Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gavi chấn thương nặng trong trận đấu của ĐT Tây Ban Nha

Thứ Hai 20/11/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha trước Gruzia, tiền vệ Gavi dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải rời sân ngay từ hiệp 1.

Gavi chấn thương

ĐT Tây Ban Nha bước vào trận đấu mang tỉnh thủ tục với Gruzia trên sân nhà. HLV De la Fuente tiếp tục sử dụng những cầu thủ trụ cột, như Gavi, Morata hay Rodri trận này. Với sức mạnh vượt trội, Tây Ban Nha kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1.

Tuy vậy, chiến thắng này vẫn chưa trọn vẹn khi tiền vệ Gavi dính chấn thương và phải ra nghỉ ngay từ hiệp 1. Theo đó, ở phút 21, tiền vệ của Barca bị phạm lỗi từ phía sau, cầu thủ này ngã xuống sân và tỏ ra khá đau đớn.

Nhưng HLV De la Fuente không rút Gavi ra nghỉ ở ngay pha bóng đó. Chỉ ít phút sau, Gavi ra dấu quá đau và không thể thi đấu tiếp. Số 9 của Tây Ban Nha được rút ra khỏi sân và người vào thay là Sancet.

Gavi chấn thương nặng trong trận đấu của ĐT Tây Ban Nha 1
Gavi bật khóc rời sân

Trên đường rời khỏi sân, Gavi đã bật khóc. Ngay sau khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, Ferran Torres đã ăn mừng bằng cách giơ cao chiếc áo của người đồng đội, như một lời động viên tới Gavi.

Sau khi trận đấu kết thúc, một CĐV ghi lạ được hình ảnh Gavi phải di chuyển bằng nạng. Thậm chí, cầu thủ 19 tuổi đối diện nguy cơ ngồi ngoài tới cuối mùa vì chấn thương dây chằng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV De la Fuente cho biết: "Đó là khoảnh khắc rất khó khăn với Gavi, với CLB và với cả ĐTQG. Trong phòng thay đồ sau trận, chúng tôi cảm giác rằng có thứ gì đó vừa mất đi vậy. 

Đây là chiến thắng cay đắng nhất tôi từng trải qua trong đời HLV. Chúng tôi không có tâm trí nào nghĩ đến trận đấu, khi đang có cầu thủ chấn thương nặng cả. Giờ tôi chỉ nghĩ về Gavi mà thôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X