Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso thừa nhận AC Milan xứng đáng thất bại

Thứ Sáu 09/03/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Gennaro Gattuso thừa nhận AC Milan đáng phải chịu thất bại khi mắc quá nhiều sai lầm.

 
Gặp đối thủ đang khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà, AC Milan gây thất vọng lớn khi để thua 0-2 trước Arsenal. Thất bại này khiến Rossoneri chấm dứt chuỗi 13 trận bất bại, đồng thời khiến thầy trò Gennaro Gattuso gặp khó trước trận lượt về trên sân Emirates. 
 
Gennaro Gattuso thua nhan AC Milan mac qua nhieu sai lam.
Gennaro Gattuso thừa nhận AC Milan mắc quá nhiều sai lầm.

HLV Gattuso thừa nhận AC Milan đáng chịu thất bại khi trả lời phỏng vấn trên Sky Sport: "Arsenal xứng đáng giành chiến thắng, tôi cũng đã lường trước cách họ thi đấu. Hy vọng kinh nghiệm lần này sẽ hữu ích cho chúng tôi, những trận thua thế này giúp toàn đội trưởng thành hơn".
 
"Chúng tôi trình diễn phong độ nghèo nàn trong hiệp một, bị lấn át bởi chất lượng đội hình của họ và thất bại trong việc kết nối giữa các tuyến, mắc nhiều sai lầm từ góc nhìn kỹ thuật. Chúng tôi có thể ghi được ít nhất một bàn thắng nhưng cũng có thể thua nhiều bàn hơn".
 
Kể từ khi HLV Gattuso ngồi lên ghế huấn luyện, AC Milan đang có phong độ ấn tượng. Hiện tại, Rossoneri đang giành được 44 điểm, cách đội đứng thứ tư Lazio khoảng cách 8 điểm. Nếu bị loại khỏi Europa League, thầy trò Gattuso có thể tìm kiếm cơ hội dự Champions League mùa sau thông qua việc nằm trong top 4 Serie A vào cuối mùa.
 
"Chơi ở Italia và châu Âu là hai chuyện khác nhau" - HLV Gattuso thừa nhận: "Ở châu Âu, bạn có thể thấy các đội được chuẩn bị rất tốt cả về kỹ thuật lẫn thể chất, các đội bóng Anh cũng nhận được gấp ba đến bốn lần tiền bản quyền truyền hình so với Italia. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi thiếu chất lượng, mà các cầu thủ chưa quen với cách thức thi đấu của các đội".

AC Milan 0-2 Arsenal: Liều thuốc giảm đau của Wenger
Trận thắng AC Milan như liều thuốc giảm đau Arsene Wenger tiêm vào lòng các cổ động viên Arsenal, để người ta tạm quên đi tình hình bi đát của pháo thủ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X