Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso: ‘Napoli sẽ mua mũ bảo hiểm và áo giáp cho lượt về với Barca’

Thứ Tư 26/02/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gennaro Gattuso cho biết Napoli sẽ mua mũ bảo hiểm và áo giáp để chuẩn bị cho lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona.

HLV người Italia đã sẵn sàng cho một cuộc đấu trên sân Camp Nou hứa hẹn đầy khó khăn.
 

Napoli cầm hòa Barca


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Napoli là đội mở tỷ số trước do công Dries Mertens phút 30. Qua đó, tiền đạo người Bỉ đã san bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho đội bóng miền Nam nước Ý của Marek Hamsik.

Gennaro Gattuso Napoli sẽ mua mũ bảo hiểm cho lượt về với Barca hình ảnh
Napoli mở tỷ số trước Barca do công Mertens

Dù chơi kín kẽ nhưng Napoli vẫn để Antoine Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Barca trong hiệp 2. Trận lượt đi ở sân San Paolo khép lại với kết quả 1-1.
 

Gattuso đã sẵn sàng


HLV Gennaro Gattuso cho biết Napoli đã sẵn sàng cho cuộc đấu Camp Nou vào ngày 18 tháng 3. Cựu tiền vệ người Ý vẫn tin tưởng họ có cơ hội thực sự để đánh bại Barca.

“Không có gì là kết thúc với chúng tôi khi chơi ở vòng 1/8 Champions League, ngay cả khi phía trước là một canh bạc”, HLV trưởng Napoli nói trong một cuộc họp báo sau trận.

Gattuso ‘Napoli sẽ mua mũ bảo hiểm và áo giáp cho lượt về với Barca’ hình ảnh 2
Trận hòa 1-1 khiến HLV Gattuso nuối tiếc về kết quả

“Chúng tôi biết những khó khăn mình đang trải qua. Chúng tôi sẽ mua mũ bảo hiểm và áo giáp. Chúng tôi sẽ nhận được tất cả công cụ cần thiết và sẽ chơi trận đấu tiếp theo. Chưa có gì là kết thúc cả.”

Bên cạnh đó, Gattuso cũng rất hài lòng với màn trình diễn của Napoli: “Tôi thất vọng vì chúng tôi đã phạm phải một sai lầm trong phòng thủ và họ đã trừng phạt. Chắc chắn chúng tôi có thể làm tốt hơn.”

“Chúng tôi đã có một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Có lẽ chúng tôi nên khai thác tình huống tốt hơn. Có một số thất vọng dù chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu chiến thuật đặt ra/”

“Tôi rất vui vì điều này, chúng tôi có thể đã đạt kết quả tốt hơn. Đây là điều nuối tiếc duy nhất.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X