Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Ronaldo, Antoine Griezmann chọn Juve vô địch Champions League

Thứ Sáu 19/05/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Antoine Griezmann mới đây đã chia sẻ dự đoán của mình về trận chung kết Champions League sắp tới.


Atletico Madrid của Antoine Griezmann đã thất bại đau đớn trước CLB cùng thành phố Real Madrid trong trận bán kết Champions League mùa này. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 4 liên tiếp, thầy trò Diego Simeone bị chặn đứng bởi Los Blancos tại Champions League, trong đó có đến 2 trận chung kết. Cay cú vì bị trở thành kẻ bại tướng, tiền đạo Griezmann đã lên tiếng ủng hộ Juventus hạ gục Real trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải.
 
Trên tạp chí Cadena của Tây Ban Nha, chân sút sinh năm 1991 cho biết: “Juventus sẽ là nhà vô địch Champions League và Gigi Buffon sẽ giành Quả bóng Vàng. Thất bại ở trận chung kết sẽ đau đớn hơn nhiều so với trận bán kết, và tôi muốn Real Madrid phải nếm trải điều này. Khi bạn nghĩ rằng mình tiến gần đến danh hiệu, bạn cảm thấy hưng phấn với các đồng đội, nhưng sau đó bạn thua cuộc và mọi chuyện sẽ rất khó khăn.”
thu mon Buffon
Antoine Griezmann ủng hộ Buffon giành bóng Vàng

Ở mùa giải này, Antoine Griezmann và các đồng đội đã chính thức trắng tay. Họ dừng bước tại bán kết cup C1, đứng thứ 3 tại La Liga và đã bị loại ở Cup Nhà Vua Tây Ban Nha. Griezmann chia sẻ: “Chúng tôi đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào chúng tôi mong muốn. Đội bóng đã rất nỗ lực và thi đấu tuyệt vời, và cho đến giờ tôi vẫn còn tiếc nuối về trận bán kết.”
 
Về phía 2 CLB sẽ đối mặt với nhau ở trận chiến cuối cùng, Real Madrid đang tiến gần đến danh hiệu la Liga, còn Juve chính thức giành được chiếc cup Scudetto lần thứ 6 liên tiếp. Trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 tới.

Real 3-0 Atletico: Hãy nói về Antoine Griezmann
Trong trận derby Madrid mới nhất tại đấu trường Champions League, tiền đạo Antoine Griezmann đã hoàn toàn im tiếng, nhìn Ronaldo tỏa sáng với một cú hattrick.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X