Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Messi Ronaldo, Maradona chỉ ra cầu thủ hay nhất lịch sử

Thứ Tư 18/12/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Diego Maradona đã chỉ ra cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá, không phải những cái tên mà nhiều người mong đợi như Messi hay Pele.
Maradona được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, ông cho rằng một người đồng đội khác ở tuyển Argentina còn xuất sắc hơn, đó là Di Stefano.

Gạt Messi Ronaldo, Maradona chỉ ra cầu thủ hay nhất lịch sử hình ảnh

Gạt Messi Ronaldo, Maradona chỉ ra cầu thủ hay nhất lịch sử


“Tôi nghĩ cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử là Di Stefano. Cậu ấy xuất sắc hơn tất cả mọi người, kể cả tôi.

Pele không muốn công nhận tài năng của Di Stefano. Những người bạn của Pele thậm chí còn tạo ra một danh hiệu đặc biệt cho ông ấy để trở thành huyền thoại sống của bóng đá. Tôi thậm chí còn đánh bại Pele ở Rio trong trận cầu xem ai là người xuất sắc nhất lịch sử”.


Messi vừa giành được danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 trong lịch sử. Maradona đã lên tiếng chúc mừng M10, đồng thời bảo vệ cầu thủ này trước chỉ trích chưa bao giờ đưa Argentina tới chức vô địch World Cup.

“Tôi nghĩ tôi cũng sẽ giành được một vài Quả bóng Vàng. Nhưng những gì Messi đang làm thật phi thường. Tôi sẽ không bao giờ muốn đối đầu với Messi. Cậu ấy chỉ chơi bóng rồi về nhà, không hát quốc ca và họ nói cậu ấy là người Catalan. Tôi không chỉ trích Messi như những người khác vẫn làm”.


Trước đây, Maradona từng nói ông là người dạy Messi cách đá phạt. Nhưng bây giờ huyền thoại người Argentina thừa nhận ông chỉ đưa ra những lời khuyên nhỏ và mọi chuyện xảy ra nhờ khả năng của M10.

“Tôi chỉ cho cậu ấy nên đặt chân ở đâu. Nhưng việc phát triển sau đó hoàn toàn là do tài năng của cậu ấy”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X