Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Gạt mâu thuẫn, Emi Martinez dự đoán Mbappe sẽ đoạt nhiều QBV

Thứ Năm 02/11/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định Mbappe có triển vọng giành rất nhiều Quả bóng vàng trong tương lai.

Gạt mâu thuẫn, Emi Martinez dự đoán Mbappe sẽ đoạt nhiều QBV

Emiliano Martinez đã gây ra nhiều tranh cãi khi cầm một con búp bê có mặt Mbappe trong buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup tại Buenos Aires. Ngoài ra, Emi Martinez còn có màn ăn mừng thái quá trong phòng thay đồ sau khi vô địch World Cup. Thủ thành người Argentina kêu gọi các đồng đội dành một phút ăn mừng cho một Mbappe đã qua đời.

Mbappe
Gạt mâu thuẫn, Emi Martinez dự đoán Mbappe sẽ đoạt nhiều QBV

Martinez cho rằng những trò đùa của anh chỉ mang ý nghĩa vui vẻ. Thủ môn xuất sắc nhất năm 2023 thừa nhận anh không có gì ngoài sự tôn trọng cho Mbappe. Martinez cũng dành những lời khen cho tiền đạo người Pháp và tin tưởng cầu thủ này sẽ giành được nhiều danh hiệu Quả bóng vàng.

“Việc cậu ấy được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là có lý do.Tôi dành sự tôn trọng cho cậu ấy cả với tư cách cầu thủ lẫn một người đàn ông.

Mbappe là một hình mẫu để noi theo. Cậu ấy rất phi thường. Cậu ấy đã vô địch World Cup và ghi hat-trick ở trận chung kết của kỳ World Cup tiếp theo. Tất cả người dân Pháp nên tự hào khi có một cầu thủ như cậu ấy. Khi Messi và Ronaldo giải nghệ. Mbappe sẽ đi theo con đường tương tự. Cậu ấy sẽ giành được rất nhiều Quả bóng vàng”.

Năm nay, Mbappe về đích thứ 3 trong cuộc đua Quả bóng vàng, thua kém Messi và Haaland. Sau khi có kết quả chung cuộc, Mbappe đã thể hiện đẳng cấp khi gửi lời chúc mừng tới cho Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X