Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Barca, Xavi Hernandez chọn đội bóng này vô địch C1

Thứ Năm 08/02/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào tuần sau, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB sẽ quay trở lại, nhưng sức nóng của nó đã bắt đầu từ ngay bây giờ với nhận xét của tiền vệ Xavi Hernandez.


Bắt đầu từ 14/2, vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra với những trận đại chiến đỉnh cao. Và theo tiền vệ Xavi, cho dù đang thể hiện phong độ rất cao kể từ đầu mùa giải này, nhưng Barcelona sẽ không phải ứng cử viên hàng đầu. Thay vào đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG đã nhận được sự ưu ái của tiền vệ 38 tuổi – người đang thi đấu cho CLB Al Sadd tại Qatar.
Chia sẻ trên tạp chí thể thao L'Equipe của Pháp, tiền vệ kỳ cựu này cho biết: “PSG đang sở hữu một đội hình rất mạnh. Đó là một đội bóng đang thể hiện sức mạnh hủy diệt. Họ rất ấn tượng và được tạo ra để lên ngôi tại Champions League. PSG có tất cả để vô địch giải đấu hấp dẫn nhất này, và chắc chắn chúng ta sẽ thấy họ lên ngôi tại Champions League trong tương lai rất gần.”

Gat Barca, Xavi Hernandez chon doi bong nay vo dich C1 hinh anh
Gạt Barca, Xavi đánh giá PSG có khả năng vô địch Champions League

Trong cuộc đại chiến tại vòng loại trực tiếp, đội bóng thủ đô Paris sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch Real Madrid. Mặc dù không được đánh giá cao bằng yếu tố kinh nghiệm, nhưng sức mạnh và những màn trình diễn của PSG là đủ để họ được đánh giá cao hơn Kền kền trắng. Trong khi đó, đội chủ sân Bernabeu đang thể hiện một phong độ thiếu ổn định, và đã bị loại khỏi cuộc chơi tại giải quốc nội.
Về phía đội bóng cũ của Xavi Hernandez, Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ chạm trán với nhà ĐKVĐ Premier League – Chelsea. Trong quá khứ, đây là cuộc đọ sức rất kịch tính với lợi thế thường nghiêng về đội bóng nước Anh, bởi phong cách thi đấu phòng ngự chắc chắn, và là khắc tinh của Barca. Dù vậy, The Blues cũng đang trải qua khoảng thời gian tệ hại, khi số phận của HLV Antonio Conte đang như chỉ mành treo chuông.

Real Madrid sẽ đánh bại PSG vì kinh nghiệm
Vào tuần tới, Champions League sẽ trở lại và trận đấu giữa Real Madrid vs PSG được xem là hấp dẫn nhất vòng knock-out.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X