Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Liverpool vượt số danh hiệu, huyền thoại MU cay cú trù úm

Thứ Năm 15/08/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Gary Neville đảm bảo đội bóng cũ sẽ vô địch Premier League trở lại trước cả lần đầu tiên cho đại kình địch không đội trời chung, cũng như tin tưởng ngôi sao Mohamed Salah cũng sẽ sớm chia tay Anfield trong nay mai.

Liverpool đang thành công rực rỡ…

Liverpool tiếp tục gặt hái thành công trong năm 2019 này với danh hiệu mới nhất mang tên Siêu Cúp Châu Âu, sau khi nhà đương kim vô địch Champions League đánh bại đồng hương Chelsea trên chấm luân lưu 11m trong trận nội chiến nước Anh ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Gary Neville MU vẫn sẽ vô địch Premier League trước Liverpool hình ảnh
Liverpool đoạt Siêu cúp châu Âu 2019 sau chiến thắng trước Chelsea

Trong khi đại kình địch không đội trời chung đang trải qua giai đoạn hoàng kim, Manchester United vẫn phải vật lộn với giai đoạn khó khăn vốn đã kéo dài suốt hơn nửa thập kỷ kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Mùa giải vừa rồi, Quỷ Đỏ chỉ xếp thứ sáu Premier League và vắng mặt ở Champions League sang năm nay.

Cán cân quyền lực đã đảo chiều chóng mặt ở nước Anh, để rồi giờ đây với Siêu Cúp Châu Âu mới nhất, Liverpool đã sở hữu 43 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau và chính thức vượt mặt MU trên bảng vàng thành tích và tái chiếm ngôi vị số một.

… nhưng vẫn sẽ đi sau MU ở Premier League…

Cay cú với thành công nối tiếp thành công của đối thủ vùng Merseyside, Gary Neville, huyền thoại MU cũng như anti-Liverpool chính hiệu, lên tiếng coi thường: “Tôi không việc gì phải ngồi đây và nghĩ rằng đây đã là ngày tận thế. Tất cả chỉ đơn giản là vòng xoay của chu kỳ mà thôi.”

Pogba tuyen bo hanh phuc o MU
MU vẫn sẽ vô địch Premier League trước Liverpool

“Tôi từng lớn lên đến tận năm 18 tuổi mà không chứng kiến MU vô địch nước Anh một lần nào hết, và rồi 20-25 năm tiếp theo là cả một kỷ nguyên huy hoàng rực rỡ. Tất nhiên để có thể lặp lại kỳ tích đó là một điều vô cùng khó khăn và gần như không thể, song tôi luôn tin tưởng MU sẽ sớm trở lại là chính mình mà thôi.”

“Thậm chí đảm bảo luôn đi, tôi nghĩ MU của Ole Solskjaer sẽ vô địch Premier League trở lại trước cả khi Liverpool có thể làm được chuyện đó lần đầu tiên. Chẳng có gì thiếu tôn trọng Liverpool ở đây hết cả, họ cũng là một đội bóng tuyệt vời, nhưng đơn giản đó là sự thật mà thôi.”

… và rồi cũng sớm mất nốt Salah

Bên cạnh đây, Gary Neville còn trù úm Liverpool trước sau gì cũng sẽ mất ngôi sao tấn công Mohamed Salah về tay những gã khổng lồ Tây Ban Nha như Real Madrid và Barcelona. Tiền đạo người Ai Cập hiện đang ở mùa giải thứ ba gắn bó với sân Anfield và là một trong những trụ cột quan trọng không thể thay thế.

Salah
Mo Salah sẽ sớm chia tay Anfield

“Salah là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, nhưng cậu ấy sẽ khó có thể giành được Quả Bóng Vàng trong màu áo Liverpool. Một ngày nào đó, tôi nghĩ Salah sẽ gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona để hy vọng nhiều hơn vào các vinh quang cho tập thể và cá nhân. Sau khi chinh phục đủ ở Liverpool, cậu ấy sẽ càng có lý do để ra đi vì những thử thách mới mẻ hơn cho sự nghiệp của mình.”

Mo Salah đã ghi bàn trong chiến thắng 4-1 trước tân binh Norwich trong ngày mở màn mùa giải Premier League 2019/20 của Liverpool. Cuối tuần này, The Kop sẽ hành quân đến làm khách của Southampton với mục tiêu ba điểm để cạnh tranh kỳ phùng địch thủ số một Manchester City.

Hạ Chelsea ở Siêu Cúp Châu Âu, Klopp vẫn thừa nhận một sai lầm với Liverpool
HLV người Đức nhận lỗi về mình khi quyết định tin tưởng Alex Oxlade-Chamberlain trên hàng tấn công, bất chấp tiền vệ người Anh mới chỉ trở lại sau chấn thương...
Đấu nhau chưa đủ, Liverpool và Chelsea còn so tài với nhân vật đặc biệt ở Siêu Cúp Châu Âu
UEFA có nghĩa cử nhân văn khi quyết định tạo điều kiện cho một số cậu bé khuyết tật và thiếu may mắn được gặp gỡ giao lưu với các ngôi sao bóng đá trước thềm...
Những điểm nhấn sau trận Siêu cúp châu Âu 2019 hấp dẫn hơn cả mong đợi
Bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng Chelsea đã chiến đấu đầy kiên cường và chỉ chịu thua sau loạt luân lưu 11m cân não. Dưới đây là một số điểm nhấn đáng chú ý...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X