Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nói gì sau khi Valencia bị loại khỏi Europa League?

Thứ Sáu 18/03/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Man United đã khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các học trò dù kết quả cuối cùng là họ vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách nghiệt ngã.

Valencia 2-1 Bilbao
Bàn thắng của Aduriz đã tiễn Valencia rời khỏi sân chơi Europa League
Ở trận lượt đi, hai đội đã phải chơi dưới một điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên sân San Mames. Đó là một trận thủy chiến thực sự và mặt sân trơn trượt và nhiều vũng nước đã khiến cho hai đội gặp nhiều khó khăn. Do đã quen với điều kiện thời tiết ở khu vực này, các cầu thủ chủ nhà Bilbao vẫn chơi áp đảo và có được chiến thắng 1-0 quý giá. Tuy vậy, với một điều kiện lý tưởng hơn ở Mestalla, Valencia đã vươn lên dẫn trước tới 2-0 nhờ những bàn thắng của Mina Lorenzo và Santos. Trên thực tế, nếu dứt điểm tốt hơn, “bầy dơi” còn có thể nới rộng cách biệt hơn nữa.

Với một màn trình diễn áp đảo cho tới những phút cuối trận, ai cũng tin rằng tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Valencia. Song chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của Aritz Aduriz ở phút 75, tất cả công sức của thầy trò Gary Neville đã đổ sông đổ bể. Sau bàn thắng này, huyền thoại người Anh còn bị đuổi lên khán đài do phản ứng gay gắt với các trọng tài vì cho rằng bóng đã chạm tay một cầu thủ Bilbao trước khi đến chân Aduriz.
Dư âm M.U 1-1 Liverpool: Có một “gegenpressing” phiên bản Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Cho dù không thể lật ngược thế cờ, nhưng màn trình diễn của Manchester United ở trận đấu với Liverpool tại Old Trafford thực sự đáng khích lệ...
Phát biểu sau khi trận đấu Valencia 2-1 Athletic Bilbao, HLV Gary Neville cho biết: “Tôi không hề xúc phạm các trọng tài ở tình huống đó. Tôi cũng không muốn đổ lỗi một thất bại cho công tác trọng tài. Tôi nghĩ chúng tôi đáng lẽ phải ghi được tới 4 hoặc 5 bàn thắng ở trận này. Tôi đã được chứng kiến một trận đấu tốt nhưng tiếc là chúng tôi đã bị loại khỏi Europa League. Đó là màn trình diễn tốt nhất của các cầu thủ kể từ khi tôi tới đây. Tôi nghĩ các CĐV có thể rời Mestalla với một cảm giác tự hào. Hy vọng tôi sẽ còn được chứng kiến những màn trình diễn như thế này ở các trận đấu tiếp theo.”

Như vậy, Valencia của Gary Neville đã chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay. Một vị trí trong top 4 La Liga giờ đây là một giấc mơ với “bầy dơi” khi mà khoảng cách bị nới rộng qua từng vòng đấu và đã lên tới 19 điểm vào thời điểm này. Có lẽ, sau mùa giải năm nay, Neville sẽ trở lại với nghề bình luận quen thuộc bởi để trở thành một HLV giỏi cần nhiều yếu tố hơn là khả năng phân tích chiến thuật thượng thừa.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X