Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nói gì khi Valencia thất bại tại Europa League?

Thứ Sáu 11/03/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – “Bầy dơi” đã thất thủ 0-1 trên sân của Athletic Bilbao và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League. Tuy vậy, HLV Gary Neville vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng lật ngược thế cờ tại sân Mestalla vào tuần sau.

Athletic Bilbao va Valencia da co mot man thuy chien tren san San Mames
Athletic Bilbao và Valencia đã có một màn thủy chiến trên sân San Mames
Trận đấu trên sân San Mames giữa Athletic Bilbao và Valencia đã bị biến thành một trận thủy chiến thực sự với một cơn mưa tầm tã. Mặt sân lầy lội cùng nhiều vũng nước khiến cho việc triển khai bóng của hai đội trở nên cực kỳ khó khăn. Với việc đã quen thuộc với điều kiện sân bãi, Bilbao là đội nắm thế chủ động và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Raul Garcia ngay ở phút thứ 20. Trong những phút sau đó, cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình nhưng không bên nào ghi được bàn thắng và tỉ số Athletic Bilbao 1-0 Valencia là kết quả chung cuộc.

Dù đã để thua nhưng Valencia vẫn còn cơ hội đi tiếp vì cách biệt giữa hai đội chỉ là một bàn mong manh. Tuy có chút bất lợi do không thể có bàn thắng sân khách nhưng nếu chơi tốt, đoàn quân của Gary Neville hoàn toàn có thể đánh gục đối thủ với một tỉ số đậm tại Mestalla. Chiến lược gia người Anh cũng khá tự tin về một màn lội ngược dòng kịch tính dành cho “bầy dơi” ở trận lượt về.
Gary Neville sắp mất ghế vào tay Pellegrini
(Bongda24h.vn) – Tờ Super Deporte đưa tin, Valencia đang có ý định mời HLV Manuel Pellegrini thay thế Gary Neville vào mùa giải tới.
“Tôi nghĩ cả hai đội đều đã chơi tốt trong một điều kiện thời tiết khó khăn nhất mà tôi từng được chứng kiến. Không có ai phàn nàn về những gì phải đối mặt và tôi nghĩ tinh thần thi đấu của hai đội là rất đáng khen ngợi. Bạn không thể vui vẻ gì khi phải đón nhận thất bại nhưng chúng tôi có cơ hội tốt để giành vé đi tiếp khi trở về Mestalla. Đó sẽ là một đêm đặc biệt. Tôi tin rằng các học trò sẽ tạo ra được một màn trình diễn tốt để đánh bại Bilbao.”

Chiếc ghế của Gary Neville một lần nữa bị lung lay dữ dội sau trận thua 1-3 trước Atletico Madrid trên sân nhà cuối tuần trước. Tuy nhiên, huyền thoại một thời của M.U chẳng hề cảm thấy áp lực nào vì cho rằng tinh thần của các cầu thủ mới là quan trọng nhất chứ không phải kết quả. “Chơi bóng cho Valencia là một đặc ân với nhiều cầu thủ, nhưng dẫu sao đây cũng chỉ là một môn thể thao và chúng tôi cũng chỉ là con người. Chúng ta đều buồn sau khi phải nhận thất bại trước Atletico nhưng tôi nghĩ các bạn không thể nghi ngờ gì quyết tâm chiến đấu của các cầu thủ. Đó mới là điều quan trọng nhất.”

Xem video bàn thắng Athletic Bilbao 1-0 Valencia (Lượt đi vòng 1/8 Europa League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X