Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nhận giải thưởng nhờ chiến đấu chống lại Super League

Thứ Sáu 24/09/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã nhận được giải thưởng đại sứ bóng đá toàn cầu sau những đóng góp tích cực vào cuộc chiến chống lại Super League vào đầu năm nay.

Gary Neville được vinh danh

Gary Neville đã nhận được giải thưởng đại sứ bóng đá toàn cầu của trang web Football Business Awards. Theo ban tổ chức, Neville được vinh danh nhờ tạo ra “sự thay đổi trong cộng đồng bóng đá và tạo ra sự hiện diện của các CĐV trong bóng đá”.

Gary Neville nhận giải thưởng vì chiến đấu chống lại Super League hình ảnh

Gary Neville nhận giải thưởng nhờ chiến đấu chống lại Super League


Huyền thoại của Man United đã chia sẻ về giải thưởng này trong một bài đăng trên Twitter với 4,7 triệu người theo dõi mình. Neville khẳng định anh rất vinh dự khi giành được giải thưởng này.

Hồi đầu năm nay, Gary Neville đã chống đối quyết liệt với kế hoạch Super League. Ban đầu, 6 đội bóng lớn ở Anh là Man United, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Chelsea và Man City đều có mặt trong kế hoạch ly khai này. Nhưng họ đã nhanh chóng thông báo rút khỏi dự án sau khi phải chịu sự phẫn nộ tới từ các CĐV, Thủ tướng Anh cũng như các cựu cầu thủ. Hiện tại, Super League chỉ còn lại 3 thành viên bám trụ là Real Madrid, Barcelona và Juventus.

Gary Neville sau đó còn thực hiện một chiến dịch kêu gọi sự hiện diện của một cơ quan quản lý độc lập để ngăn chặn kế hoạch ly khai của các CLB Anh. Chiến dịch này của Neville đã kêu gọi được hơn 142,800 chữ ký.

Giải thưởng Football Business Awards được trao tặng cho các CLB ở Premier League, giải VĐQG Scotland và EFL. Những nhân vật nổi bật từng nhận giải đại sứ toàn cầu có Sir Bobby Charlton của Man United, Sir Trevor Brooking của West Ham và huyền thoại Tony Adams của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X