Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville kêu gọi đội nhà bắt chết “siêu nhân” C.Ronaldo

Thứ Ba 12/02/2013 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, hậu vệ huyền thoại của MU, đồng thời là đồng đội một thời của C.Ronaldo, Gary Neville, đã cảnh báo hậu bối về tầm nguy hiểm của CR7. Thậm chí, anh còn so sánh “siêu sao” người Bồ Đào Nha như “con quái vật”.

Ai cũng hiểu C.Ronaldo nguy hiểm tới nhường nào, trước thềm trận đấu với MU, tiền đạo này đã thể hiện phong độ hủy diệt với 10 bàn thắng/5 trận của Real Madrid ở La Liga kể từ đầu năm 2013. Trong đó, cuối tuần qua, CR7 đã có màn thị uy đội bóng cũ với cú hat-trick vào lưới Sevilla.

Ronaldo đạt phong độ cao ngay trước trận gặp M.U
Ronaldo đạt phong độ cao ngay trước trận gặp M.U

Trước trận đấu, hậu vệ huyền thoại của MU, đồng thời là đồng đội một thời của C.Ronaldo, Gary Neville, một lần nữa nhấn mạnh sự nguy hiểm đặc biệt của “siêu sao” người Bồ Đào Nha. Thậm chí, anh còn so sánh tiền đạo của Real Madrid như “con quái vật”.

Gary Neville nói: “C.Ronaldo tựa như con quái vật. Tôi đã theo dõi trận đấu của Real Madrid với Sevilla vào cuối tuần qua. Cậu ấy có thể ghi bàn từ những tình huống vô thưởng vô phạt từ khoảng cách hơn 30m. Rồi cú bắt tốc độ hơn từ cự ly hơn 80m, trước khi nhận bóng từ Higuain hoàn tất cú hat-trick chỉ trong 30 phút.

C.Ronaldo thường xuyên biết cách bắt nạt những hậu vệ kém cỏi. Hãy nhìn cái cách cậu ấy làm khổ Maicon trong trận đấu với Man City để thấy điều đó. Real Madrid là đội bóng tham vọng, họ đã chi tới hơn 80 triệu bảng để sở hữu C.Ronaldo và họ đang tận hưởng trái ngọt từ cầu thủ này. Hiệu suất ghi bàn của CR7 thật đáng nể, hơn 1 bàn/trận. C.Ronaldo cùng Messi hoàn toàn có thể sánh ngang với những “tượng đài” của thế giới bóng đá như Pele hay Maradona. Tôi cảm thấy may mắn khi từng có thời gian chơi bóng cùng tiền đạo này”.

Trong khi đó, Rio Ferdinand cũng cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Real Madrid, anh nói: “Chúng tôi phải sử dụng kinh nghiệm, tinh thần quả cảm của mình trong trận đấu này để đối phó với không chỉ với C.Ronaldo mà còn cả những cầu thủ khác. Bởi vì Real Madrid là đội bóng rất mạnh.

Họ có nhiều “vũ khí” khác nhau. Chúng tôi có thể khóa chặt C.Ronaldo trong suốt 90 phút nhưng vẫn có thể bị trừng phạt bởi những cầu thủ khác. Vì vậy, chúng tôi cần phải tập trung chiến đấu và đưa ra chiến thuật hợp lý trước Real Madrid”.

Trước trận đấu này, “Quỷ đỏ” đã phải đối diện với hai chấn thương của P.Jones và J.Evans, đó là tổn thất không nhỏ đối với đội bóng này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X