Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville đánh giá cao Sergio Ramos trong cuộc đua QBV

Thứ Sáu 02/11/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc đua giành Quả bóng vàng, Gary Neville bất ngờ đánh giá cao Sergio Ramos chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Luka Modric.

Gary Neville đánh giá cao Sergio Ramos
 

Có tên trong đội hình tiêu biểu của năm do FIFA bình chọn nhưng Sergio Ramos không được đánh giá cao trong cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay.  Luka Modric được đánh giá là ứng cử viên số một khi được FIFA vinh danh là cầu thủ hay nhất năm.

Gary Neville danh gia cao Sergio Ramos trong cuoc dua gianh QBV.
Gary Neville đánh giá cao Sergio Ramos trong cuộc đua giành QBV.
So sánh với những ứng viên hàng đầu khác, Sergio Ramos cũng có phần thua kém. Cristiano Ronaldo được đánh giá cao hơn nhờ những bàn thắng, trong khi luồng ý kiến khác cho rằng nên vinh danh một cầu thủ người Pháp vì chức vô địch World Cup 2018.
 
Tuy nhiên khi trả lời câu hỏi của một người hâm mộ trên Twitter về việc ai xứng đáng giành QBV năm nay, Gary Neville trả lời ngắn gọn: "Sergio Ramos".
 

Sergio Ramos có xứng đáng?
 

Câu trả lời của Gary Neville gợi khá nhiều tranh cãi. Phần đa ý kiến cho rằng Ramos không xứng đáng như một số đồng đội khác ở Real Madrid. Nguyên nhân bởi cầu thủ này vừa cùng ĐT Tây Ban Nha trải qua kỳ World Cup 2018 thất bại.
 
Nhưng giới chuyên môn cũng đánh giá khá cao đóng góp thầm lặng của Sergio Ramos. Đặc biệt trong trận chung kết Champions League 2017-18, sự tinh quái của Sergio Ramos góp phần giúp Real Madrid "loại" cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool là Mohamed Salah.
 
Tuy nhiên cũng vì điều này mà Sergio Ramos chịu khá nhiều chỉ trích. Mùa này, Sergio Ramos đang trải qua quãng thời gian khó khăn cùng Real Madrid khi chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trong BXH La Liga.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Sergio Ramos:


Sao Liverpool tự tin nhận xuất sắc hơn cả Sergio Ramos
“Chẳng qua anh ta chơi cho Real Madrid mà thôi.” – Phát biểu mạnh miệng của trung vệ Dejan Lovren.
Sergio Ramos không được nói về HLV Julen Lopetegui
Sergio Ramos thừa nhận rằng ban lãnh đạo Real Madrid chỉ thị cho cầu thủ này không được phát biểu bất cứ điều gì trước giới truyền thông về tương lai HLV Julen...
Tan xác ở Siêu Kinh Điển, thầy trò Real Madrid vẫn ra sức bảo vệ nhau
Phát biểu của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sau thảm bại 1-5 trước đại kình địch Barcelona khiến ông thầy Julen Lopetegui chỉ còn biết đếm ngược ngày rời...
Thất bại nặng nề, Ramos thừa nhận khả năng Lopetegui bị tống cổ
Không có bất kỳ dấu hiệu tích cực nào cho Real sau thất bại tại Siêu kinh điển, khi cả Sergio Ramos thừa nhận HLV Lopetegui sắp bị sa thải.
Ramos lên tiếng thách thức Barca trước trận Siêu kinh điển
Sergio Ramos nói về trận Siêu kinh điển, cầu thủ người TBN khẳng định Real đã chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể giành 3 điểm trên sân của Barca.
Ramos chọn được người thay thế Lopetegui dẫn dắt Real
Sergio Ramos muốn Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid, đó là thông tin được Sport Mediaset đăng tải. Ngôi sao 32 tuổi không còn niềm tin vào Julen Lopetegui.
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X