Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill vẫn tin tưởng vào cơ hội phục thù người Ý của Chelsea

Thứ Tư 22/02/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau thất bại 1-3 ê chề trên đất Ý trong trận đấu với Napoli vừa qua, những tưởng Chelsea đã chắc xuất “về vườn”. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới nhất của The Blues trong mùa đông vừa rồi lại cho rằng cơ hội cho đội bóng của anh vẫn còn vì vậy các cầu thủ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần mới mong trả thù được đội bóng Ý ở trận lượt về.

Trong trận thua trước CLB thành Naples, thậm chí đội bóng đến từ nước Anh Chelsea còn có lợi thế trước khi Juan Mata mở tỉ số từ một tình huống chuyền bóng bất cẩn của cầu thủ đội nhà. Thế nhưng lợi thế này chẳng duy trì được bao lâu, để rồi sau 90 phút của trận đấu, tính ra Cech đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Không dấu nổi vẻ thất vọng, Cahill cho biết: “Nếu có trách thì nên trách các cầu thủ Chelsea đã chơi như mất hồn ở Stadio San Paolo. Chúng tôi đã khởi đầu tuyệt vời.”

Gary Cahill không thể hài lòng về màn ra mắt của mình ở Champions League
Cũng theo trung vệ được mệnh danh là “tiểu Rio Ferdinand” thì thất bại của đội nhà là do tư tưởng chiến thuật không được hợp lý. Bằng chứng là sau khi ghi được bàn thắng, Chelsea dường như đã muốn bảo toàn tỉ số từ quá sớm, anh nói thêm: “Có lẽ là chúng tôi đã sai khi muốn bảo toàn tỉ số 1-0 trên sân khách.”

Tuy nhiên thì ngôi sao của Chelsea cũng cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về điều gì bởi trong bóng đá, không gì là không thể xảy ra: “Chúng tôi vẫn còn trong cuộc chơi. Việc ghi 2 bàn thắng ở Stamford Bridge chưa có gì là vượt ngoài khả năng của Chelsea.”.

Phải nói thêm một chút rằng, việc thiếu vắng Terry trong trận đấu ngày hôm qua cũng chính là tiền đề cho màn ra mắt của Gary Cahill ở Champions League. Nhưng có vẻ như đó là một màn ra mắt không thành công với trung vệ 26 tuổi người Anh bởi khoảng trống mà Terry bỏ lại là quá sức đối với anh. Khi được hỏi về vấn đề này, Gary Cahill cũng không ngần ngại thổ lộ với kí giả: “Tôi rất thất vọng. Thất vọng vì kết quả, vì màn trình diễn đêm qua- màn ra mắt Champions League trong màu áo Chelsea của tôi. Đó thật sự là một đêm đáng quên với tôi.”

Với trận thua vừa qua, Chelsea đã nối liền mạch 5 trận không thắng. Và cuộc đọ sức với CLB cũ Bolton của Gary Cahill cuối tuần này sẽ là minh chứng không thể cho quyết tâm “rửa hận” Napoli. Bởi lẽ nếu đội chủ sân Stamford Bridge không giành được một kết quả có lợi trước một đội bóng đang ngấp nghé ở top cuối của bảng xếp hạng thì thật khó để tin rằng họ sẽ có thể làm được kì tích trước Napoli trên sân nhà ở trận lượt về sẽ diễn ra sau 2 tuần nữa.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X