Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho "cà khịa" thất bại của Barca trước Real Madrid

Thứ Năm 06/04/2023 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Barca tức giận khi chứng kiến Alejandro Garnacho mỉa mai thất bại 0-4 của đội bóng này trước Real Madrid ở Cup nhà vua.

Garnacho mỉa mai Barca

Mặc dù để thua 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết Cup nhà vua nhưng Real Madrid đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở lượt về trên sân khách. Karim Benzema ghi hattrick, Vinicius Jr đóng góp 1 bàn giúp đội bóng của HLV Ancelotti giành thắng lợi 4-0.

Sau khi lọt vào trận chung kết Cup nhà vua, Vinicius Jr đăng tải bức hình mình ăn mừng cùng dòng mô tả "Ngược dòng tới chung kết". Ở phần bình luận, không ít lời chúc mừng được gửi tới Vini cũng như Real Madrid.

Đáng chú ý là lời nhận xét của tiền đạo Garnacho. Cầu thủ người Argentina để lại bình luận "Thường thôi" cùng biểu tượng mặt cười. Trước đó, Garnacho cùng MU đã loại Barca khỏi Europa League. Ngay lập tức, sao mai của MU nhận về vô vàn lời chỉ trích từ phía CĐV Barca. 

Garnacho cà khịa thất bại của Barca trước Real Madrid 1
Garnacho tiếp tục "cà khịa" thất bại của Barca

Theo đó, các fan của đội bóng xứ Catalan cho rằng Garnacho đã thiếu tôn trọng Blaugrana. Garnacho cũng từng hứng chịu những lời lẽ tương tự sau trận đấu giữa MU vs Barca ở vòng play-off Europa League. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2004 bắt chước màn ăn mừng của Gavi và hành động này khiến các cules "nóng mắt".

Thậm chí, HLV Xavi của Barca từng lên tiếng chỉ trích Garnacho. Ông cho rằng cầu thủ người Argentina nên có cách ăn mừng chừng mực hơn, thay vì thể hiện cảm xúc một cách đầy khiêu khích như vậy.

Hiện Garnacho đang trong quá trình điều trị chấn thương. Sao mai sinh năm 2004 có phong độ ấn tượng trong màu áo MU từ đầu mùa, trước dính chấn thương nặng trong trận đấu với Southampton hồi tháng 3. Dự kiến, phải tới cuối tháng 4, cầu thủ người Argentina mới có thể trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X