Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 trụ cột ĐT Anh khó lòng ra sân trước Montenegro

Thứ Hai 25/03/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate nói về ĐT Anh. HLV này tiết lộ 3 cái tên Jordan Henderson, Dele Alli và Jadon Sancho đều có nguy cơ ngồi ngoài ở trận kế tiếp vòng loại Euro 2020 với Montenegro.

Jordan Henderson, Dele Alli và Jadon Sancho đều phải chờ tới buổi kiểm tra thể lực cuối cùng mới biết có kịp bình phục cho trận đấu trên sân Montenegro hay không. HLV Gareth Southgate mới xác nhận thông tin này.

Cả 3 cái tên trên đều đã dính chấn thương sau khi Anh vượt qua CH Séc 5-0 tại lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020. Dự kiến, Henderson sẽ có lần thứ 50 khoác áo Tam sư trong chuyến làm khách tới sân Montenegro lượt trận thứ 2.

Gareth Southgate nói về ĐT Anh và các chấn thương hình ảnh
HLV Southgate thông báo về 3 cầu thủ chưa lành lặn

Nhưng đội trưởng của Liverpool với một vấn đề ở mắt cá chân có thể phải làm khán giả trận tới. Gareth Southgate nói về ĐT Anh cũng thừa nhận Henderson rồi Alli, Sancho đều phải chờ đến phút chót mới biết có thể đụng độ Montenegro hay không.

“Có một số trường hợp chúng tôi cần kiểm tra”, Southgate nói trong một cuộc họp báo. “Đầu tiên là Henderson. Tôi nghĩ mình sẽ thực hiện một số thay đổi. Sự tươi mới có thể cải thiện đội bóng. Sự khác biệt ở một số vị trí không quá xa trình độ.”

“Một cầu thủ mới hơn có thể mang lại cho chúng tôi nhiều hơn. Tôi không muốn tạo ra nhiều thay đổi, vì vậy tôi muốn có sự cân bằng phù hợp. Sẽ có một vài kiểm tra về Alli, người bỏ lỡ nhiều trận đấu vừa qua do gân khoeo còn Sancho hơi căng cơ sau trận. Không có gì đáng lo ngại, nhưng chúng tôi muốn chắc chắn rằng mọi chuyện vẫn ổn.”

Trước đó, ĐT Anh đã hứng chịu một loạt chấn thương. Những John Stones, Fabian Delph, Luke Shaw, Trent Alexander-Arnold đều có tên trong đợt tập trung này song không thể góp mặt.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X