Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp ĐT Anh

Thứ Ba 20/11/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh. Chiến lược gia 48 tuổi hứa hẹn sẽ tiếp tục những cuộc cải tổ Tam sư bất chấp những kết quả tích cực thời gian qua.

ĐT Anh có một số thay đổi


ĐT Anh đã trải qua một năm 2018 thành công khi lọt vào đến vòng bán kết World Cup 2018 và giành vé vào bán kết UEFA Nations League dù rơi vào bảng đấu có Croatia và Tây Ban Nha. Nhưng giữa hai giải đấu này, HLV Gareth Southgate đã thực hiện nhiều sự thay đổi nhân sự.

Joe Gomez, Ben Chilwell và Ross Barkley đang dần chiếm suất đá chính tại Anh những trận vừa qua dù đều không dự World Cup ở Nga. 2 cái tên đầu mới tham gia vào cả 2 bàn thắng trong cuộc ngược dòng 2-1 của Tam sư trước Croatia.

Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh và kế hoạch hình ảnh
ĐT Anh liên tục có những thành công


Southgate tiếp tục cải tổ


Gareth Southgate phát biểu về ĐT Anh. HLV 48 tuổi tin rằng sự nâng cấp đội hình luôn là chìa khóa thành công và không đảm bảo chắc suất cho những thành viên còn lại. “Bất cứ đội bóng giành được danh hiệu nào, cách duy nhất họ thực sự sẵn sàng cho các thử thách mới là thêm mới một vài cầu thủ
”, Southgate nói.

Một trong những điều quan trọng nhất mà chúng tôi có thể làm là mở ra cơ hội cho mọi cầu thủ, nhìn vào sự tiến bộ của mỗi người và thời điểm thích hợp cho đội tuyển. Chúng tôi luôn dõi theo. Bất cứ khi nào chúng tôi bổ sung một cầu thủ mới, cầu thủ đó rất phấn khích và những người khác cũng muốn chứng minh bản thân hơn.


Southgate hứa hẹn sẽ tiếp tục nâng cấp ĐT Anh hình ảnh 2
Southgate tiết lộ sẽ tiếp tục nâng cấp Tam sư

Tất cả biết có sự cạnh tranh trong đội hình và đã chơi tốt. Cần phải dành những lời khen ngợi cho các thành viên trong đội tuyển khi họ đang làm rất tốt nhiệm vụ.

Southgate nói thêm: “Nếu bạn nói chuyện với Callum Wilson hay Jadon Sancho, hoặc những người khác mới lên tuyển, tôi chắc chắn họ cảm thấy thoải mái. Những thử thách sẽ giúp các cầu thủ mạnh mẽ khi ra sân thi đấu. Một không khí sôi nổi rất quan trọng với những gì chúng tôi đang làm.

Xem lại video tổng hợp trận thắng 2-1 của Anh trước Croatia:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X