Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham vào chung kết C1, HLV ĐT Anh mừng lớn

Thứ Năm 06/06/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate phát biểu trước trận đấu Hà Lan vs Anh. HLV 48 tuổi cảm thấy vui mừng khi nhiều cầu thủ người Anh có cơ hội thử sức ở chung kết Champions League.

Gareth Southgate cho rằng trận chung kết Champions League giữa các CLB của Anh cho thấy chất lượng của Premier League đang gia tăng. Ông cũng bày tỏ mong muốn nhiều tài năng trẻ người Anh được trao cơ hội.

Liverpool và Tottenham vào chung kết Champions League


Liverpool đã đánh bại Tottenham 2-0 ở chung kết Champions League thứ 7 vừa qua. Đây là cuộc đấu tranh cúp đầu tiên của hai đội bóng cùng thuộc xứ sương mù kể từ khi Manchester United đánh bại Chelsea trên chấm phạt đền vào năm 2008.

Gareth Southgate phát biểu trước trận đấu Hà Lan vs Anh hình ảnh
Liverpool và Tottenham đối đầu ở chung kết Champions League

Đã có 7 cầu thủ người Anh đá chính ở trận đấu tại Wanda Metropolitano và thêm 3 người nữa vào sân từ ghế dự bị. Đây là điều HLV Southgate tin là rất tích cực cho tuyển Anh trước khi họ bước vào vòng bán kết UEFA Nations League với Hà Lan.

Southgate phấn khởi


“Điều tuyệt vời khi chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ Anh chơi trong một trận đấu lớn”, Gareth Southgate phát biểu trước trận đấu Hà Lan vs Anh. “Chúng tôi muốn chúc mừng các cầu thủ tới từ 2 CLB. Để đến một trận chung kết Champions League là một thành tích to lớn và một kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả những người đó.”

HLV Southgate
HLV Southgate vui mừng khi các cầu thủ Anh được dự trận đấu lớn

“Cả hai đội đã có mùa giải tuyệt vời trong giải đấu. Chúng tôi rất tự hào về những chàng trai đã đi tới đó và đó là những kỷ niệm sống với họ mãi mãi. Chúng tôi đã chào đón họ trở lại trung tâm huấn luyện của mình.”

Southgate nói thêm: “Chất lượng của Premier League đang tăng lên hàng năm. Chúng ta đã thấy chất lượng của các đội bóng hàng đầu. Liverpool đã có một mùa giải đáng kinh ngạc với chỉ 1 trận thua nhưng vẫn không vô địch.”

“Sức mạnh tài chính của giải đấu có nghĩa là chúng tôi đã có một số cầu thủ và HLV giỏi nhất. Đó là một giải đấu tuyệt vời cho các cầu thủ của chúng tôi, nhất là khi họ có cơ hội thi đấu.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X