Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate nhắn thần đồng nước Anh tiến bộ hơn nữa

Thứ Ba 26/03/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate nhắn Callum Hudson-Odoi phát huy phong độ. Sao trẻ của Chelsea mới có 2 lần ra sân cho ĐT Anh tại vòng loại Euro 2020 và để lại nhiều ấn tượng.

Callum Hudson-Odoi đã ra sân trong cả 2 trận đầu tiên của Anh tại vòng loại Euro 2020. Mới nhất, anh đá chính cho Tam sư trước Montenegro và trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất phát cho ĐTQG kể từ Wayne Rooney năm 2003. Sau trận, Gareth Southgate kêu gọi Hudson-Odoi duy trì và phát huy những thể hiện tốt vừa qua.

Dù chưa đá chính trận nào tại Premier League cho Chelsea, Hudson-Odoi vẫn được gọi lên ĐT Anh đợt này. Sau khi vào sân thay người trước CH Séc đêm thứ 6, chàng trai 18 tuổi đã đá chính trong trận thắng 5-1 của Anh trước Montenegro đêm qua. Hudson-Odoi đền đáp niềm tin của HLV Southgate bằng màn trình diễn ấn tượng bao gồm pha kiến tạo cho Ross Barkley ghi bàn thứ 2.

Gareth Southgate nhắn Callum Hudson-Odoi phát huy phong độ hình ảnh
Hudson-Odoi ở trận đấu với Montenegro

Gareth Southgate nhắn Callum Hudson-Odoi sau trận. Ông muốn người được Bayern Munich quan tâm sát sao vươn mình trở thành một ngôi sao lớn.

“Callum Hudson-Odoi đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy đã cho chúng tôi thấy những gì đã phô diễn trong cả tuần vừa qua trên tuyển”, Southgate nói với ITV. “Tôi không cần phải nói nhiều, những gì mà cậu ấy thể hiện trên sân đã nói rõ.”

“Với những cầu thủ trẻ, màn trình diễn thế nào luôn phụ thuộc vào họ. Đó là một cầu thủ có tài năng. Sự thích ứng của Hudson-Odoi với chúng tôi rất tuyệt và cậu ấy cần phải tiếp tục duy trì. Đây là một bước tiến tuyệt vời cho cậu ấy. Nhưng cũng như bất kỳ cầu thủ nào khác, bạn cần phải liên tục làm việc và không ngừng tìm cách cải thiện.”

Xem lại video tổng hợp trận Montenegro 1-5 Anh:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X