Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” của ĐT Anh được HLV Southgate bênh vực

Chủ Nhật 14/10/2018 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Southgate động viên Marcus Rashford. Tiền đạo 20 tuổi bị nhiều chỉ trích khi sau trận hòa 0-0 đáng tiếc của ĐT Anh trước Croatia tại UEFA Nations League.

Rashford hứng chịu chỉ trích


Rạng sáng thứ 7 vừa qua, ĐT Anh hòa Croatia không bàn thắng ở lượt trận thứ 2 UEFA Nations League. Đây là một kết quả đáng tiếc cho Tam sư khi họ lấn lướt trong phần lớn thời lượng trận đấu. Đã 2 lần Anh đưa bóng trúng khung gỗ á quân thế giới sau các pha dứt điểm của Eric Dier và Harry Kane.

Riêng Marcus Rashford đã bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng của ĐT Anh. Trong cả 2 lần đối mặt với thủ môn Dominik Livakovic của Croatia, chân sút thuộc biên chế Man United đều là người thất bại.

Gareth Southgate động viên Marcus Rashford hình ảnh
Rashford bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng của Anh trước Croatia

Tỷ số hòa 0-0 khiến Rashford hứng chịu nhiều chỉ trích. Anh đã thua Tây Ban Nha 1-2 ở lượt trận ra quân UEFA Nations League và đang bất lợi trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu bảng 4 League A.

Phong độ nghèo nàn tiếp tục được Rashford kéo dài từ CLB lên ĐTQG. Ở trận gần nhất của M.U là chiến thắng 2-1 trước Newcastle, Rashford đã gây thất vọng và bị HLV Mourinho đích thân chỉ trích.

Đây! Lý do vì sao Mourinho ghẻ lạnh Rashford
Marcus Rashford mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Anh đang không được HLV người Bồ trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải.


Được HLV Southgate bảo vệ


Gareth Southgate động viên Marcus Rashford. Bất chấp học trò trẻ tuổi bị chỉ trích, HLV ĐT Anh vẫn dành cho anh những lời tích cực. “Tôi thực sự hài lòng khi Rashford có mặt ở các khu vực để có được những cơ hội đó. Rồi còn màn trình diễn chung của cậu ấy trong trận đấu, ngày càng trở thành mối đe dọa
”, Southgate nói trong một cuộc họp báo.

Rashford đã ghi 2 bàn cho chúng tôi vào tháng trước (trước Tây Ban Nha và Thụy Sĩ) và chúng tôi rất yêu mến cậu ấy. Điều quan trọng hơn nằm ở việc chúng tôi đã tạo ra những cơ hội tốt. Các tiền đạo chúng tôi có như Rashford, Kane hay Sterling rồi sẽ kết thúc thành công. Chúng tôi chỉ cần đảm bảo rằng có thể tạo ra cơ hội.”

Vào rạng sáng thứ 3 tới (16/10), Anh sẽ tái ngộ Tây Ban Nha, lần này là trên sân Benito Villamarin của đối thủ.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Croatia 0-0 Anh (UEFA Nations League 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X