Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Real vô địch, Bale được tiền bối khen “hay nhất lịch sử”

Chủ Nhật 27/05/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale trận chung kết C1/Champions League đã tỏa sáng rực rỡ. Anh lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 tại Kiev, Ukraine và nhận được những lời có cánh từ huyền thoại Ryan Giggs.
 

Gareth Bale tỏa sáng rực rỡ


Chỉ vào sân trong khoảng 30 phút cuối trận chung kết Champions League mùa 2017/18 với Liverpool song Gareth Bale đã để lại dấu ấn đậm nét. Chỉ 3 phút sau khi thay cho Isco, tuyển thủ xứ Wales đã có cú tung người móc bóng vô cùng ngoạn mục đưa Real Madrid vượt lên dẫn 2-1.

Chưa hết, tới phút 83, lại là Bale tung cú sút xa uy lực khiến thủ môn Loris Karius của Liverpool phạm sai lầm. Thay vì đấm bóng ra thật xa, người gác đền bên phía đội bóng Anh đã chọn cách bắt dính và khiến trái bóng bay thẳng vào lưới nhà.

Gareth Bale trận chung kết C1Champions League được khen hết lời hình ảnh
Bale lập cú đúp trước Liverpool ở chung kết C1

3-1 nghiêng về Real là tỷ số chung cuộc và họ giành chức vô địch châu Âu thứ 13 trong lịch sử. Về phần Gareth Bale trận chung kết C1/Champions League, anh cũng được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất.
 

Được Giggs khen hết lời


HLV Ryan Giggs của ĐT xứ Wales đã không tiếc lời khen tặng dành cho hậu bối Gareth Bale sau trận chung kết Champions League. Theo ông, ngôi sao của Real Madrid chính là cầu thủ người xứ Wales vĩ đại nhất trong lịch sử.

“Chọn Zidane làm HLV Real Madrid là rất hợp lý”, Giggs nói trước buổi tập luyện của ĐT xứ Wales tại Los Angeles. “Bàn thắng mà anh ấy ghi được ở chung kết Champions League trên sân Hampden Park (năm 2002) là một trong những khoảnh khắc bạn phải trầm trồ.”

Real Madrid v Liverpool Bale ghi ban

Gareth Bale trận chung kết C1/Champions League được khen hết lời


“Và tương tự là pha bóng hôm nay của Gareth. Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất tại Champions League từ trước đến nay… Đó là một bàn thắng tuyệt vời và được thực hiện ở một tư thế tuyệt vời. Nhưng như tôi đã từng nói, nó nằm trong khả năng của cậu ấy.”

“Gareth là cầu thủ xứ Wales vĩ đại nhất mà tôi từng thấy. Tôi không được chứng kiến John Charles và những người khác thi đấu trong quá khứ. Các cầu thủ vĩ đại sẽ xuất hiện và tạo nên sự khác biệt. Gareth đã có cú đúp ở trận chung kết Champions League vừa qua. Cậu ấy đã có 4 danh hiệu, đã thành công tại Real Madrid và xứng đáng được xem là vĩ đại nhất.”

Thong so chi tiet tran dau Real Madrid 3-1 Liverpool
Thông số chi tiết trận đấu Real Madrid 3-1 Liverpool

Xem thêm một số bài viết về chung kết C1/ Champions League trên trang Bongda24h.vn:

Bị Ramos hạ đo ván, Salah mất luôn World Cup
Trong trận chung kết C1 vừa kết thúc, tiền vệ Mohamed Salah chấn thương nặng, qua đó nhiều khả năng không thể góp mặt tại nước Nga mùa hè này.
Người Liverpool không dám oán trách tội đồ Karius
Đội trưởng Jordan Henderson lên tiếng bảo vệ thủ môn người Đức sau những sai lầm chết người trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1.
Tranh cãi: Bàn thắng mở tỷ số trận chung kết C1 sai luật?
Cựu trọng tài Graham Poll giải thích lý do vì sao bàn thắng “ăn cắp” của Karim Benzema được công nhận trong sự phản đối của thủ môn Loris Karius và người...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X