Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale: "Tôi cảm thấy tiếc cho Atletico Madrid"

Chủ Nhật 29/05/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Real Madrid vô địch Champions League, Gareth Bale thừa nhận Atletico đã có một trận đấu hay và cảm thấy tiếc cho đối thủ.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Trận chung kết Champions League 2015-16 diễn ra kịch tính đúng như mong đợi khi hai đội đều thi đấu tương đối cởi mở. Real Madrid dẫn trước nhờ pha lập công của Sergio Ramos nhưng Atletico đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát khi Carrasco đệm bóng sau đường chuyền của Juanfran.
Gareth Bale Toi cam thay tiec cho Atletico Madrid hinh anh
Gareth Bale tiếc cho Atletico Madrid bởi họ đã thi đấu tốt.

Cuộc thư hùng giữa Real Madrid vs Atletico phải nhờ đến loạt luân lưu để phân thắng bại. Trên chấm 11 mét, Los Blancos tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 5-3 với pha ấn định chiến thắng của Cris Ronaldo. Trước đó, Juanfran đá văng chiếc cúp vô địch Champions League của Rojiblancos khi đưa bóng đi trúng cột dọc.
Sau trận đấu, Gareth Bale thừa nhận Atletico Madrid đã thi đấu tốt khiến Los Blancos gặp rất nhiều khó khăn: "Họ đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Cả đội chúng tôi đều cảm thấy có chút tiếc nuối thay cho Atletico nhưng rõ ràng, Real Madrid phải cố gắng để giành chiến thắng trong trận chung kết".
"Những cầu thủ của họ đã rất cố gắng" - Bale chia sẻ thêm" Rất may là chúng tôi không để lộ ra quá nhiều sai lầm. Thú thực là khi đến loạt đá luân lưu, tôi cảm thấy rất lo lắng. Chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra".
Đây là chiếc cúp vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử Real Madrid. Đồng thời, danh hiệu này cũng giúp Zidane đi vào lịch sử khi vô địch châu Âu trong cả hai vai trò cầu thủ và huấn luyện viên. Khi còn thi đấu, Zidane đã vô địch cúp C1 châu Âu năm 2002 cũng trong màu áo Real Madrid.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X