Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tiết lộ vũ khí bí mật khi thi đấu

Thứ Bảy 08/10/2016 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale cho biết những pha ném biên dài của mình có thể là thứ vũ khí bí mật tăng cường sức mạnh cho ĐT xứ Wales trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018.


Ở trận đấu với Áo diễn ra vào rạng sáng thứ 6 tại vòng loại World Cup 2018, người ta cảm thấy bất ngờ khi ngôi sao sáng giá nhất của ĐT xứ Wales là Gareth Bale thường xuyên xuất hiện bên đường pitch để thực hiện những pha ném biên. Nhưng khi chứng kiến cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế CLB Real Madrid làm rất tốt những tình huống đó với sức mạnh và sức bật của mình, người xem đã hiểu được lý do.

Sau một vài tình huống gây hỗn loạn trước cầu môn Áo, cũng từ một pha ném biên mạnh vào vòng cấm, Bale đã góp phần tạo nên bàn thắng thứ 2 cho xứ Wales. Và Bale – người thường được biết nhiều hơn với khả năng xử lý bóng bằng chân tiết lộ đó là độc chiêu có thể giúp ích cho đội bóng của mình.

Gareth Bale tiet lo vu khi bi mat khi thi dau hinh anh
Bale tin có thể góp ích cho xứ Wales với những pha ném biên

“Tôi biết được những gì HLV trưởng yêu cầu”, ông nói với các phóng viên. “Nếu đó là một điều có thể giúp chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu như đã xảy ra ở Áo, chúng tôi sẽ cố gắng phát huy nó một cách hoàn hảo hơn. Tôi cho rằng đó là một thứ vũ khí chúng tôi đang có và nếu cần phải sử dụng nó, chúng tôi sẽ tận dụng một cách triệt để.”

Sau trận hòa nói trên, Wales đã có cùng 4 điểm như Áo, Serbia và CH Ireland nhưng dẫn đầu bảng D vòng loại World Cup 2018 do hơn chỉ số phụ. “Không có trận đấu quốc tế nào là dễ dàng, mọi người đều biết điều đó”, Bale nói thêm. “Rõ ràng 1 điểm giành được ở Áo là rất tích cực. Đó là 1 điểm tuyệt vời cho cho chúng tôi và có thể sẽ đóng vai trò quan trọng ở giai đoạn cuối của chiến dịch.”

“Nhưng chúng tôi không được phép tự mãn bởi ở bất cứ thời điểm và bất kể đối thủ nào, rủi ro vẫn có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ bước vào các trận đấu với sự nỗ lực tối đa để có được chiến thắng.”

Vào đêm mai (9/10), xứ Wales của Bale sẽ có cơ hội tích lũy 3 điểm tiếp theo khi chỉ phải gặp một Georgia xếp áp chót trên BXH và không được đánh giá cao. 


Gia Vi
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch Cup C1 hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X