Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale phũ phàng với Zinedine Zidane

Thứ Sáu 18/12/2020 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã không lựa chọn Zinedine Zidane cho danh sách HLV xuất sắc nhất năm 2020 của FIFA.

Gareth Bale không đánh giá cao HLV Zidane


Cách đây vài giờ, FIFA đã công bố những giải thưởng trong năm 2020. Ở hạng mục HLV nam xuất sắc nhất năm, Jurgen Klopp của Liverpool là người chiến thắng. Ông thầy người Đức đã đánh bại 2 đồng nghiệp là Hans-Dieter Flick và Marcelo Bielsa.
 
Tiền đạo Gareth Bale phũ phàng với Zinedine Zidane hình ảnh

Bale không đánh giá cao HLV Zidane


Việc ông thầy người Đức giành chiến thắng khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, bởi Hans-Dieter Flick với chiến tích giành cú ăn 3 cùng Bayern Munich được đánh giá là người có khả năng giành chiến thắng cao nhất. 

Thật sự thì các cuộc bình chọn luôn gây tranh cãi. Chính điều này phần nào tạo ra sự thú vị. Và đôi khi, các lựa chọn không chỉ phụ thuộc vào chuyên môn, mà còn chịu ảnh hưởng bởi mối quan hệ giữa người bình chọn và người được chọn.

Theo một tiết lộ mới nhất, những lá phiếu của Gareth Bale năm nay tạo nên sự thú vị khi thủ quân người xứ Wales không để ý đến HLV Zinedine Zidane của Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1989 đã chọn Hans-Dieter Flick là phiếu bầu đầu tiên, trước Jurgen Klopp ở vị trí thứ hai và Julen Lopetegui ở vị trí thứ ba.

Việc này có lẽ đến từ mối quan hệ không tốt giữa hai người. Zidane không trao cơ hội cho cầu thủ người xứ Wales, Hè năm nay anh thậm chí bị đẩy tới Tottenham theo dạng cho mượn. 

Luka Modric, Sergio Ramos và Eden Hazard, tất cả đều đánh giá cao đóng góp của Zidane. Nếu như Sergio Ramos và Eden Hazard chọn ông thầy người Pháp là lá phiếu đầu tiên thì Modric đã đưa Zidane xuống vị trí thứ hai, sau Flick.

Trong lễ trao giải của FIFA, Robert Lewandowski chiến thắng ở hạng mục cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất, anh vượt qua Ronaldo và Messi. Pha lập công của Son Heung-min vào lưới Burnley được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất.

Xem thêm : Tin tức bóng đá trong ngày

‘Benzema là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Pháp’
Với cú đúp giải cứu Real Madrid trước Bilbao, tiền đạo Karim Benzema đã nhận được lời ca ngợi từ ông thầy Zidane.
Zinedine Zidane đã thoát khỏi miệng hố nhờ niềm tin chính xác vào các cựu binh
Zinedine Zidane đã thoát khỏi miệng hố, nhiệm vụ lúc này là duy trì những màn trình diễn thuyết phục như vừa qua.
Biếm họa: Zidane húc đầu Simeone
Zidane đã thêm một lần đánh bại Diego Simeone ở trận derby thủ đô Madrid vừa qua với tỉ số 2-0.
Zidane hết lời ca ngợi học trò sau khi chiến thắng trận derby
HLV Zinedine Zidane đã dành nhiều lời khen cho các học trò sau khi Real Madrid đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-0 trong trận derby.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X