Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay 4 tháng, sao Real vẫn chưa hết “cay cú” Zidane

Thứ Hai 17/09/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale phát biểu sau chung kết Champions League vài tháng. Đến giờ, ngôi sao người xứ Wales vẫn cảm thấy tức giận khi không được HLV Zinedine Zidane điền tên vào đội hình xuất phát Real Madrid trước Liverpool.


Tức giận với Zidane


Ở chung kết Champions League mùa 2017/18 với Liverpool cách đây gần 4 tháng, Gareth Bale không được HLV Zinedine Zidane điền vào đội hình xuất phát của Real Madrid. Dù vậy, sau khi vào sân trong hiệp 2, tuyển thủ xứ Wales đã trở thành người hùng với cú đúp giúp Los Blancos giành chiến thắng 3-1.

Đến giờ, Gareth Bale phát biểu sau chung kết Champions League vẫn cảm thấy không thoải mái vì chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. “Tức giận. Khá tức giận, thành thật mà nói như vậy”, Bale nói với tờ Daily Mail. “Rõ ràng, tôi cảm thấy mình xứng đáng để đá chính ở chung kết. Tôi đã ghi bàn sau đó. Vì vậy, tôi nghĩ thật khó để gạt cơn giận sang một bên.”

Gareth Bale phát biểu sau chung kết Champions League hình ảnh
Gareth Bale và cú móc bóng tuyệt đẹp ở chung kết Champions League 2017/18

Cảm xúc vì siêu phẩm


Trong 2 bàn của Gareth Bale vào lưới Liverpool, ngoài sai lầm của thủ môn Loris Karius, không thể quên cú móc bóng tuyệt đẹp sau quả tạt của Marcelo nâng tỷ số lên 2-1 được xem đi xem lại. Cầu thủ 29 tuổi này kể lại rằng anh đã biết ngay rằng đó là cú dứt điểm tốt.

“Bạn có thể chọn khống chế bóng và xử lý tiếp. Nhưng bạn biết mình đang ở trong tình huống cần khai thông thế bế tắc và cần phải mạo hiểm”, Bale nói thêm. “Bạn chắc chắn không nghĩ về những điều tệ hại. Nếu không tự tin vào bản thân, mọi thứ sẽ không bao giờ xảy ra.”

“Nếu bạn có thời gian để suy nghĩ, nó sẽ không xảy ra. Đó là lúc bạn phải đưa ra quyết định và nhận về kết quả tốt. Tôi biết chính xác đích đến của bóng và sau khi dứt điểm, tôi đã biết đó là pha xử lý tốt.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X