Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì về sai lầm của Karius?

Thứ Hai 17/09/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale nói về sai lầm của Karius ở trận chungkết C1 2017/18, ngôi sao người xứ Wales khẳng định anh đã động viên thủ môn người Đức rất nhiều.

Karius mắc sai lầm tai hại


Liverpool đã chơi cực tốt ở Champions League mùa giải vừa rồi, họ đánh bại rất nhiều đối thủ để lọt vào trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng với Real Madrid, The Kop dù chơi rất cố gắng nhưng vẫn thua với tỷ số 1-3.
Gareth Bale nói về sai lầm của Karius ở trận chungkết C1 201718 hình ảnh

Loris Karius có màn trình diễn tệ hại ở chung kết C1 2017/18


Sai lầm của thủ môn Karius là lý do lớn nhất khiến Liverpool phải nhận thất bại. Ngôi sao người Đức chuyền bóng thẳng vào chân Benzema tạo điều kiện cho cầu thủ này ghi bàn, sau đó anh đẩy bóng vào lưới sau cú đá không quá khó của Bale.

Những sai lầm của Karius khiến Liverpool không thể chạm tay vào chức vô địch Champions League, sau trận đấu này cầu thủ sinh năm 1993 bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí Karius đã rời Liverpool bởi sự có mặt của Alisson.

Ngôi sao 25 tuổi đã cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm, anh muốn được ra sân thi đấu thay vì ngồi dự bị cho Alisson ở Anfield.


Bale tiết lộ đã động viên Karius rất nhiều


Gareth Bale nói về sai lầm của Karius ở trận chung kết C1 2017/18, ngôi sao người xứ Wales khẳng định anh đã động viên thủ môn người Đức rất nhiều.
Garath Bale noi ve Karius

Garath Bale nói về Karius


“Tôi rất vui khi tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Liverpool. Tôi biết rằng Karius đã chơi không tốt ở trận chung kết. Khi kết thúc trận đấu tôi đã tiến đến và động viên cậu ấy, tôi biết cậu ấy rất buồn, tôi đã nói với Karius rằng cậu còn trẻ và còn thời gian để hoàn thiện”.

“Bất kỳ thủ môn nào cũng mắc sai lầm, tôi muốn Karius trở lại mạnh mẽ hơn. Cậu ấy cảm ơn tôi và cúi đầu đi về nơi các cầu thủ Liverpool đang tập trung với tâm trạng rất buồn. Tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn sau những sai lầm trong trận chung kết C1 2017/18”.

Ở thời điểm hiện tại Gareth Bale đang đạt phong độ khá cao trong màu áo Real Madrid, ngôi sao người xứ Wales đang muốn lấp đầy khoảng trống do Ronaldo để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X