Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì khi Modric giành giải The Best của FIFA?

Thứ Ba 25/09/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale phát biểu về Luka Modric, ngôi sao người xứ Wales đã lên tiếng chúc mừng đồng đội ở Real Madrid sau danh hiệu The Best của FIFA cho hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất 2018.

Modric đoạt giải The Best của FIFA 


Rạng sáng nay, tiền vệ Luka Modric đã vượt qua Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah để giành giải The Best của FIFA cho hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Nhiều người đã dự đoán trước được kết quả bởi Ronaldo đã không có mặt ở lễ trao giải.
 
Gareth Bale phát biểu về Luka Modric hình ảnh

Modric giành giải The Best của FIFA


Giữa Modric và Salah, cầu thủ người Croatia được đánh giá cao hơn hẳn. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1985 trong năm 2018.

Mùa giải vừa qua, Modric đã xuất sắc giành danh hiệu Champions League trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ 33 tuổi cũng chơi cực tốt ở World Cup 2018, anh cùng Croatia trở thành Á quân ở giải đấu trên đất Nga. Modric cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Gareth Bale phát biểu về Luka Modric, ngôi sao người xứ Wales đã lên tiếng chúc mừng đồng đội ở Real Madrid sau danh hiệu The Best của FIFA cho hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất 2018.
 
Bale len tieng chuc mung Modric

Bale lên tiếng chúc mừng Modric


"Xin chúc mừng bạn tôi! Modric là một cầu thủ không thể tin được, anh ấy cũng có một mùa giải không thể tin được. Với những gì đã thể hiện tôi xin rằng anh ấy xứng đáng với danh hiệu The Best của FIFA. Tôi nghĩ rằng Modric sẽ tiếp tục chơi tốt ở mùa giải này”.

“Dù đã 33 tuổi nhưng những gì Modric thể hiện vẫn khiến tôi rất ấn tượng, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bên cạnh một cầu thủ xuất sắc như vậy. Một lần nữa xin chúc mừng anh ấy, Modric thực sự xứng đáng với danh hiệu có được”.

Dejan cũng Lovren tin rằng Modric xứng đáng với danh hiệu The Best của FIFA: “Anh ấy đã có một mùa giải vô cùng tuyệt vời. Tôi tin rằng Modric xứng đáng với danh hiệu có được. Modric là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tất cả đều phải thừa nhận điều đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X