Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mơ một lần gieo sầu cho đồng đội ở Real Madrid

Chủ Nhật 13/10/2019 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale háo hức được đánh bại người đồng đội Luka Modric ở Real Madrid trên trường quốc tế.

Xứ Wales đã một vài lần để thua Croatia trong quá khứ và Gareth Bale hy vọng sẽ thay đổi điều đó.

Xứ Wales tiếp đón Croatia


Ở trận đấu tại bảng E vòng loại Euro 2020, hai ngôi sao của Real Madrid sẽ là những nhân vật chính. Croatia của Luka Modric đang dẫn đầu với 13 điểm trong khi Xứ Wales của Gareth Bale chỉ có 7 điểm đứng thứ 4.

Gareth Bale mơ một lần gieo sầu cho đồng đội ở Real Madrid hình ảnh
ĐT Xứ Wales đang rất cần điểm ở vòng loại Euro 2020

Dù chơi ít hơn 1 trận, đội bóng do Ryan Giggs dẫn dắt buộc phải vượt qua Croatia trên sân nhà để nhen nhóm lại hy vọng đi tiếp. Cách đây ít ngày, Croatia đã thắng đậm Hungary 3-0 trên sân nhà trong khi Xứ Wales hòa Slovakia 1-1.

Bale muốn vượt qua Modric


Hướng tới màn chạm trán ở Cardiff, Bale hy vọng sẽ có niềm vui trước Modric, đồng đội thân thiết ở Real Madrid. Ở lượt đi, Xứ Wales đã để thua Croatia 2-1 trên sân khách.

Gareth Bale mơ một lần gieo sầu cho đồng đội ở Real Madrid hình ảnh 2
Bale không ngại gieo sầu cho đồng đội Modric

“Ở những trận đối đầu đã qua, chúng tôi thường thua sát nút và đó luôn là một trận đấu chặt chẽ”, Bale nói với các phóng viên. “Chúng tôi biết họ là một đội bóng tuyệt vời, đã có kỳ World Cup 2018 thành công (á quân) và đã thể hiện chất lượng trong những năm qua.”

“Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ việc chơi tại sân nhà mang lại cho chúng tôi nhiều lợi thế hơn một chút. Chúng tôi biết đám đông Xứ Wales sẽ ở phía sau mình.”

“Tôi và Modric đã chơi với nhau trong một thời gian dài ở Tottenham và Real Madrid. Chúng tôi biết nhau khá rõ. Thật vui nếu có được một lần vượt qua anh ấy vì họ đã đánh bại chúng tôi một vài lần trong quá khứ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X