Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale mơ cùng Real vô địch Champions League

Thứ Năm 27/02/2014 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh người xứ Wales tin tưởng CLB Hoàng gia có cơ hội lên ngôi ở Champions League mùa này sau khi giành chiến thắng thuyết phục 6-1 trước Schalke.

Gareth Bale muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu cùng Real.
Gareth Bale muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu cùng Real.

Đội bóng Đức tỏ ra khá yếu trước sức mạnh của Real ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau khi để đối phương dẫn trước tới 6-0, Schalke chỉ có một bàn thắng danh dự nhờ công của Huntelaar ở phút cuối trận. Với việc thua tới 1-6 trên sân nhà Veltins Arena, đội bóng Đức gần như không thể lật ngược tình thế trước Real.

Ở bên kia chiến tuyến, các học trò của HLV Ancelotti đang rất hưng phấn sau khi có kết quả thuận lợi trước Schalke. Trang Goal đã đăng tải buổi trả lời phỏng vấn của Garath Bale, cầu thủ lập cú đúp cho Real trong chiến thắng 6-1 trên đất Đức. Sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cho biết: “Đó là màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận gặp Schalke. Đây là kết quả rất tuyệt vời, và đó là trận đấu của một đội bóng.

Chúng tôi đã tập luyện tích cực cho trận gặp Schalke. Tôi nghĩ điều này là rất quan trọng khi giúp Real mạnh hơn ở mùa giải năm nay. Đội bóng muốn giành chiến thắng ở tất cả các trận. Chúng tôi biết điều đó là không dễ, bởi có nhiều đối thủ mạnh cạnh tranh cùng Real. Tuy nhiên, tôi và đồng đội sẽ cố gắng”.

Với dàn cầu thủ chất lượng dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Ancelotti, Real hướng tới mục tiêu lần đầu giành 3 chức vô địch trong cùng một mùa giải. Hiện tại, CLB Hoàng gia đã vào tới chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha và dẫn đầu La Liga.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X