Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lên tiếng khẳng định tham vọng vô địch Champions League 2013/14 của Real Madrid

Thứ Bảy 22/02/2014 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales mới đây đã lên tiếng ca ngợi Real Madrid là đội bóng lớn nhất thế giới, đồng thời thể hiện khát khao giành danh hiệu Champions League thứ 10 trong lịch sử CLB ngay trong năm đầu tiên khoác áo Los Blancos.

Bale đã không phụ lại sự kỳ vọng
Bale gửi chiến thư đến các đội bóng lớn của châu Âu

Gareth Bale đã gửi chiến thư tới những đội bóng lớn khác của châu Âu khi "mạnh miệng" lên tiếng về khả năng Real Madrid sẽ lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu ngay trong năm nay, để hoàn tất cú Decima đã được khát khao tại sân Santiago Bernabeu suốt hơn 10 năm qua. Lúc này, mục tiêu của một Kền kền trắng tham vọng và hủy diệt là một cú ăn 3 trên cả 3 đấu trường mà họ tham dự. Tại Copa del Rey, Madrid đã bước vào tới chung kết để chạm trán Barcelona tại Mestalla. Ở La Liga, họ vẫn duy trì cuộc đua tam mã với Los Blaugrana và đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid và được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng, có sức bật nhất. Tại Champions League, có lẽ một Schalke 04 thiếu ổn định và chưa bao giờ được xếp chung mâm sẽ không thể là đối trọng của Real Madrid.

Chính vì lẽ đó, mà tiền vệ 24 tuổi, người đã tỏa sáng trong màu áo Real kể từ khi chuyển tới từ Tottenham Hotspur hoàn toàn có cơ sở khi thừa nhận Real đang hướng tới ít nhất một danh hiệu vô địch trong năm, và ưu tiên hẳn nhiên sẽ là Champions League. Anh chia sẻ với uefa.com: "Chúng tôi đang thi đấu rất tốt trong quãng thời gian mở đầu của mùa bóng, nhưng như các bạn thấy, Real Madrid vẫn có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một, làm tốt và chuẩn bị nhìn thấy hi vọng vô địch Champions League. Chúng tôi muốn thắng trong tất cả những trận đấu mà mình tham dự, điều mà các Madridistas muốn nhìn thấy đội bóng con cưng của mình làm được. Real Madrid là một tập thể chiến thắng và có thể thắng ở mọi đấu trường."

"Chúng tôi là đội bóng lớn nhất thế giới, chính vì vậy sự kỳ vọng được đặt lên vai là rất nhiều. Một trong những kí ức đầu tiên của tôi về Real Madrid là khi xem trận chung kết Champions League năm 2002 tại Hampden Park. Hôm đó, Real Madrid đã thắng Bayer Leverkusen, Zinedine Zidane đã ghi một bàn thắng tuyệt vời tới mức không thể tin nổi." - Bale đề cập tới cú volley trên không của huyền thoại người Pháp đưa bóng đi tung nóc lưới đội bóng đến từ Đức cách đây 12 năm. - "Ông ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại. Ở đây, chúng tôi sở hữu nhiều nhân vật như vậy và hi vọng rằng mọi thứ sẽ đi đúng hướng."

Gareth Bale đã và đang được làm việc với Zidane, trợ lý HLV của Carlo Ancelotti tại Bernabeu tại thời điểm này. Kể từ khi tới Real Madrid, Bale đã thi đấu tốt, đáp ứng được phần lớn kì vọng của những người theo dõi anh với 9 bàn thắng sau 16 lần ra sân tại La Liga, đồng thời áp đặt được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của toàn đội bóng cũng như kiến tạo nên nhiều cơ hội cho các đồng đội. Việc Real Madrid ăn 3 là hoàn toàn có thể, nhưng với điều kiện họ phải vượt qua được những rào cản lớn nhất, đó là Barcelona, đó là Bayern Munich, những người cũng đang hướng tới cú ăn 3 thần thánh.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X