Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale ghi bàn nhanh nhất Real Madrid trong lịch sử Champions League

Thứ Năm 03/11/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù Real Madrid có một ngày thi đấu thảm hại nhưng Gareth Bale vẫn có lý do để hài lòng khi vừa thiết lập một kỷ lục mới cho "kền kền trắng".

 
Trận đấu giữa Real Madrid với Legia Warsaw bị đánh giá không cân sức khi Los Blancos có lực lượng vượt trội cũng như từng đánh bại đối thủ với tỉ số 5-1 trong trận lượt đi trên sân Bernabeu. Thế nhưng cuộc đối đầu trên sân Wojska Polskiego chứng kiến điều ngược lại.
 
Bale real madrid legia
Bale là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất của Real tại đấu trường Champions League
 

Real Madrid dù đã có hai bàn dẫn trước nhờ công của Gareth BaleKarim Benzema nhưng lại thi đấu rất chủ quan để Legia Warsaw ghi liên tiếp ba bàn do công của Odjidja, Eadovid và Moulin. Phải nhờ đến bàn thắng của Kovacic ở phút 85, "kền kền trắng" mới có được 1 điểm rời Ba Lan.
 
Dù Real Madrid có một ngày đáng quên nhưng Gareth Bale lại ghi dấu ấn khi lập kỷ lục mới. Bàn thắng ở giây thứ 57 giúp Bale trở thành cầu thủ ghi bàn thắng sớm nhất tại Champions League trong màu áo Los Blancos.
 
Đây được coi là cách tốt nhất để Gareth Bale chứng tỏ mình sau khi gia hạn hợp đồng với mức lương "khủng" cùng Real Madrid khi vượt qua những gì Cris Ronaldo đang được nhận.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X