Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale được mời làm trợ lý HLV ngay sau khi giải nghệ

Thứ Tư 11/01/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nói lời chia tay sân cỏ, Gareth Bale được HLV ĐT xứ Wales đề nghị làm trợ lý ở đội bóng này, hướng tới những giải đấu trong tương lai.

Gareth Bale được gợi ý làm trợ lý HLV ĐT xứ Wales

Mới đây, tiền vệ Gareth Bale tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu trong màu áo LAFC. Mặc dù có khởi đầu tương đối ấn tượng cùng đội bóng bang California nhưng Bale vẫn không muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp. Cầu thủ này quyết định treo giày giải nghệ.

Ngay sau khi giải nghệ, Bale nhận được lời đề nghị làm trợ lý HLV tại ĐT xứ Wales. Cụ thể, HLV Robert Page gợi ý Bale tham gia công tác huấn luyện, hoặc đại sứ ở đội tuyển ở những giải đấu sắp tới.

Thuyền trưởng của ĐT Wales cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Bale về việc trở lại đội tuyển, nhưng tôi chưa biết cậu ấy sẽ tham gia với vai trò gì. Trước mắt Bale cần chút thời gian bên gia đình. Cậu ấy sẽ bước vào cuộc sống mới sau bóng đá. Sau đây vài tuần, chúng tôi sẽ một lần nữa ngồi lại với cậu ấy để bàn bạc.

Gareth Bale được mời làm trợ lý HLV ngay sau khi giải nghệ 1
HLV Rob Page gợi ý Gareth Bale làm việc tại ĐTQG

Chúng tôi sẽ lên một kế hoạch trong tương lai vì Bale có rất nhiều lựa chọn để cống hiến. Ngay cả sự hiện diện của cậu ấy trong phòng thay đồ thực sự cũng rất hữu ích. Lựa chọn sẽ thuộc về Bale. Cậu ấy sẽ đảm nhận vai trò phù hợp với cậu ấy và gia đình.

Bạn đã thấy ĐT Bỉ làm điều tương tự với Thierry Henry. Các cựu cầu thủ trở lại với bóng đá, cho dù đó là vai trò huấn luyện, vai trò đại sứ hay là một vai trò khác. Tôi chắc chắn FAW (Liên đoàn bóng đá xứ Wales) cũng sẽ muốn Bale tham gia ở một mức độ nào đó."

Mặc dù sở hữu bảng thành tích đồ sộ cùng Real Madrid nhưng Bale chưa có duyên với những giải đấu lớn trong màu áo ĐTQG. Cầu thủ này chỉ có một lần dự World Cup cùng hai lần dự Euro. Thành tích tốt nhất của cựu sao Real trong màu áo tuyển là tấm vé vào bán kết Euro 2016.

Bale chưa tiết lộ quá nhiều về kế hoạch sau giải nghệ của mình. Tuy vậy, người hâm mộ tin rằng cầu thủ này sẽ dành thời gian cho bộ môn golf.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X