Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale:" Đây là lý do tôi chọn Real Madrid"

Thứ Tư 30/04/2014 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Gareth Bale đang thầm mỉm cười với sự lựa chọn của bản thân, khi Real Madrid nhiều khả năng sẽ giúp anh vươn tới con đường mà những huyền thoại đã đi qua.

Là một người hiền lành và trọng tình nghĩa, thế nhưng Gareth Bale cũng là con người đầy tham vọng. Tottenham không thể giữ chân Bale khi cầu thủ người xứ Wales cần một môi trường lớn hơn để phát triển. Nhờ thế, một bản hợp đồng kỉ lục được thiết lập khi Bale đến Bernabeu với mức giá được cho là 100 triệu euro trong mùa hè 2013.

Ngay trong mùa đầu tiên tại Bernabeu, Gareth Bale đã có được những thành quả tuyệt vời. Bale cùng các đồng đội vô địch Cúp nhà vua, chạy đua tại La Liga cùng Atletico Madrid và có cơ hội đi vào lịch sử tại Champions League.

Gareth Bale (áo trắng) chia vui cùng đồng đội khi đánh bại Bayern Munich
Gareth Bale (áo trắng) chia vui cùng đồng đội khi đánh bại Bayern Munich

Lần đầu tiên kể từ năm 2002, Real Madrid mới lại lọt vào Chung kết Champions League khi đánh bại Bayern Munich ngay trên sân khách với tỉ số 4-0 nhờ những cú đúp của Sergio Ramos và Cris Ronado. Qua đó, Real Madrid giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-0 sau hai lượt trận.

Quá vui mừng vì thành tựu ở mùa giải đầu tiên, Bale chia sẻ:" Đây là kết quá khó tin với chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và có chiến thuật đúng đắn. Chúng tôi đã thi đấu tốt và xứng đáng với chiến thắng.

Tôi cho rằng họ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi thích việc họ thường xuyên để lộ ra những khoảng trống khi bị phản công. Chúng tôi có những cầu thủ tốc độ và đã tận dụng điều đó.

Đây là lý do tôi tới Real Madrid. Tôi muốn thi đấu cho đội bóng mạnh nhất thế giới để giành những danh hiệu, để thắng những trận đấu lớn".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X