Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gareth Bale đang bị tổn thương nghiêm trọng”

Chủ Nhật 12/11/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chris Coleman của ĐT xứ Wales tin rằng Gareth Bale đang bị tổn thương tinh thần sau khi dính chấn thương mới.


Đang háo hức rèn luyện để tái xuất sau chấn thương, Gareth Bale của Real Madrid lại đón nhận một cú sốc. Trong một buổi tập mới đây, ngôi sao người xứ Wales đã bị đau cơ và kết quả xét nghiệm chỉ ra anh sẽ phải làm khán giả trong vòng 1 tháng tới. Cũng bởi lý do chấn thương, Bale chỉ ra sân được 9 trận cho Real trên mọi đấu trường mùa này với lần gần nhất cũng là từ tháng 9.

Gareth Bale dang bi ton thuong nghiem trong hinh anh
Bale mới dính chấn thương tại Real

Về phần người thầy của Bale tại ĐT xứ Wales là Chris Coleman, ông chia sẻ không biết chi tiết về chấn thương mới của học trò song tin rằng anh sẽ bị tổn thương tinh thần. “Tôi không biết về mức độ của chấn thương, song Bale sẽ bị tổn thương”, Coleman nói với các phóng viên.

“Chúng tôi chưa có cuộc trò chuyện với phía CLB Real Madrid, nhưng sẽ tiếp xúc với Bale trong vài ngày tới để xem vấn đề cụ thể ra sao. Thật không vui khi biết anh ấy chấn thương. Khi bạn càng cố gắng trở lại, nỗi đau sẽ càng tăng lên. Nhưng tôi tin Bale sẽ vượt qua được. Anh ấy cần thêm thời gian để tìm được thể trạng tốt nhất.”

Dính chấn thương mới, Gareth Bale nghỉ đến hết năm
Real Madrid vừa thông báo Gareth Bale tiếp tục dính thêm chấn thương mới khi chấn thương cũ còn chưa lành và có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết năm.

Coleman cũng khẳng định sẽ không thay đổi những kế hoạch sử dụng Gareth Bale tại xứ Wales. “Tất cả phụ thuộc vào tình hình của Bale. Hy vọng anh ấy sẽ trở lại trước Giáng sinh hoặc ngay sau đó khi chúng tôi còn 2, 3 tháng nữa là tham dự giải đấu ở Trung Quốc.”, HLV 47 tuổi nói.

“Chúng tôi mong đợi tất cả cầu thủ của mình sẵn sàng cho CLB và sau đó có thể cống hiến cho ĐTQG. Chúng tôi không bao giờ chấp nhận rủi ro, chúng tôi chưa từng làm như vậy và tôi không nghĩ sẽ phải thay đổi trong tương lai. Nếu như Bale có thể chơi cho Real thì cũng có nghĩa rằng anh ấy sẽ đủ sức chơi cho xứ Wales.”

Xem thêm một số bài viết khác về Gareth Bale trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X