Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu bán kết Champions League, HLV Lyon lo “tan đàn xẻ nghé”

Thứ Năm 20/08/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudi Garcia không chắc tương lai của các ngôi sao Lyon sẽ ra sao sau khi họ bất ngờ lọt vào bán kết Champions League.

Lyon dừng chân ở Champions League


Lyon đã để thua Bayern Munich với tỷ số 3-0 trong trận bán kết Champions League vào đêm thứ 3. Dù dừng chân song “Sư tử sông Rhone” vẫn nhận được nhiều lời khen khi vào tới top 4, vượt qua những đại gia như Juventus và Man City.

Lyon chỉ đứng thứ 7 tại Ligue 1 và không thể quay lại Champions League mùa 2020-21. Những ngôi sao sáng của họ như Moussa Dembele, Houssem Aouar và Memphis Depay… đang nhận được nhiều lời mời chào từ các ông lớn.

Hậu bán kết Champions League, Rudi Garcia lo tan đàn xẻ nghé hình ảnh
Lyon đã bỏ lỡ nhiều cơ hội

HLV Garcia để ngỏ khả năng

HLV trưởng của Lyon là Rudi Garcia cho biết ông không chắc chắn về những gì phía trước. Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi cảm thấy các cầu thủ của mình đã chứng tỏ chất lượng của họ ở Champions League.

Garcia nói: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Điều rõ ràng là sau thành công mà Lyon đạt được, một điều bất ngờ là chúng tôi đã tiến xa như vậy, thật khó để trả lời câu hỏi này. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ đến.”

“Về tài chính, không phải tôi trả lời mà là tùy vào chủ tịch CLB và giám đốc thể thao. Nhưng khi chúng tôi nhìn vào đội bóng, không cần phải vào đến bán kết Champions League mới biết được các cầu thủ của tôi giỏi như thế nào.”


Lyon đã lãng phí một số cơ hội trước khi Serge Gnabry lập cú đúp và Robert Lewandowski ấn định tỷ số. Garcia than thở rằng đội bóng của mình không đáng để thua với các biệt 3 bàn.

HLV Rudi Garcia
HLV Garcia tiếc nuối với những cơ hội bị bỏ lỡ

Ông nói: “Khác biệt nằm ở sự lạnh lùng trong dứt điểm. Đội làm tốt mặt này hơn đã chiến thắng. Chúng tôi đã dứt điểm trúng cột dọc. Nếu chúng tôi ghi bàn ở thời điểm đó, trận đấu có thể đã rất khác.”

“Nhưng tôi thích cách các cầu thủ của mình tuân thủ kế hoạch trận đấu. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và Toko Ekambi đã có cơ hội. Chúng tôi đã không hoàn toàn tập trung khi để lọt lưới bàn đầu tiên.”

“Chúng tôi có thể đã chơi với đội hình rộng hơn và luân chuyển bóng nhanh hơn. Chúng tôi đã cố gắng làm tốt hơn trong hiệp 2 nhưng khi bạn bị Bayern Munich dẫn trước với tỷ số 2-0, rất khó để trở lại.”

“Chúng tôi sử dụng một số đường bóng dài tốt, tấn công tốt và có một số pha dàn xếp tốt. Chúng tôi đã gây cho họ một số vấn đề và có thêm 2 cơ hội tuyệt vời dành cho Dembele và Ekambi.”

“Chúng tôi chỉ thiếu may mắn và không đủ sắc bén trong các tình huống. Tôi cảm thấy Bayern là một đội bóng tuyệt vời và họ xứng đáng có được chiến thắng. Cách họ đã chơi, chúng tôi phải chúc mừng họ. Đúng là chúng tôi đã gây ra một số vấn đề cho họ, nhưng họ đã ghi bàn thứ 3 và kết liễu trận đấu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X