Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp Real, thuyền trưởng Bayern mơ về chức vô địch Champions League

Thứ Bảy 14/04/2018 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết, Hùm xám sẽ chạm trán với Kền kền. Và HLV Heynckes đang đặt mục tiêu Bayern vô địch Cup C1.

Mục tiêu của Bayern Munich


HLV Jupp Heynckes, người sẽ nghỉ hưu (một lần nữa) vào cuối mùa giải này muốn sự nghiệp của ông kết thúc tốt đẹp. CLB nước Đức đã tiến vào bán kết, và họ đang hướng đến chức vô địch Champions League năm nay, sau khi đã đem về Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp.
 
Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Nếu tôi có một điều ước, đó là Bayern vô địch Champions League. Chỉ còn 3 đối thủ còn lại, và đó (gặp Real Madrid) là một lá thăm tuyệt vời. Cuộc chạm trán giữa những người khổng lồ, 2 đội bóng có truyền thống lớn ở châu Âu và đều hướng đến phong cách tấn công hấp dẫn.”
 
“Đó là một kết quả bốc thăm rất khó” – HLV Jupp Heynckes thừa nhận. “Nhưng bạn không bao giờ biết liệu AS Roma hay Liverpool có phải một trận đấu dễ dàng hơn không.”

Jupp Heynckes muốn Bayern vô địch Cup C1

Jupp Heynckes muốn Bayern vô địch Cup C1

Hết lời ca ngợi Ronaldo


Bên cạnh đó, thuyền trưởng Bayern cũng nói về cái tên xuất sắc nhất của đối thủ. Ông cho biết: “Luôn có những cầu thủ cực kỳ nổi bật trong bóng đá. Cùng với Leo Messi, Cristiano Ronaldo là một trong số đó, họ là những người giỏi nhất thế giới. Cậu ấy không phải Maradona, chẳng phải Messi, nhưng vẫn xuất sắc nhất.”
 
“Để có thể làm được như vậy, bạn cần chăm chỉ luyện tập mỗi ngày. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng, tập thể là một yếu tố quan trọng trong những trận đại chiến. Hãy hy vọng Ronaldo không có một ngày tốt lành.”
 
Bên kia chiến tuyến, Los Blancos cũng đang đặt mục tiêu bảo vệ ngai vàng, qua đó có cú hattrick lên ngôi tại Champions League. Bởi vậy, nếu muốn Bayern Munich vô địch Cup C1 trong lần cuối cùng dẫn dắt, HLV Jupp Heynckes cùng các học trò cần phải vượt qua nhà ĐKVĐ.

Xem thêm một số bài viết về cặp đấu này
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X