Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lại MU ở bán kết Europa League, Henrik Mkhitaryan nói gì?

Thứ Sáu 16/04/2021 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Henrik Mkhitaryan tỏ ra vui mừng khi Roma vào bán kết Europa League, ngôi sao sinh năm 1989 cũng có những chia sẻ trước 2 trận bán kết với đội bóng cũ MU.

Mkhitaryan gửi lời cảnh báo MU


Roma đã để Ajax cầm chân với tỷ số 1-1 trên sân nhà, nhưng kết quả này là đủ để đội bóng Italia giành vé vào bán kết Europa League 2020/21. Với chiến thắng 2-1 trên sân khách, đội bóng thủ đô Italia có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.
 
Mkhitaryan và các cầu thủ Roma ăn mừng sau khi giành vé vào bán kết Europa League

Mkhitaryan và các cầu thủ Roma ăn mừng sau khi giành vé vào bán kết Europa League


Đối thủ của Roma ở vòng bán kết là MU, ứng viên số 1 cho chức vô địch. Quỷ đỏ đã dễ dàng đánh bại Granada 2-0 trong cả 2 lượt trận ở tứ kết, qua đó giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.

Tiền vệ Henrik Mkhitaryan sẽ có màn đối đầu đội bóng cũ. Trước đó anh cập bến sân Old Trafford từ Dortmund với giá 30 triệu bảng, song không chứng tỏ được khả năng và bị đẩy tới Roma theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Olympico sau đó đã mua đứt cầu thủ 32 tuổi.

Phát biểu sau trận hòa Ajax trên sân nhà, Henrik Mkhitaryan chia sẻ: “Chúng tôi đã chơi nỗ lực trong cả 2 trận đấu với Ajax, chúng tôi xứng đáng đi tiếp. Tôi cảm thấy rất vui khi Roma lọt vào bán kết. Bây giờ chúng tôi cần tận hưởng niềm vui, sau đó đội bóng sẽ tập trung cho 2 trận đấu ở bán kết”.

“Chúng tôi đã biết được đối thủ của mình, đó là MU. Đó là đội bóng mạnh và giàu tham vọng. Họ đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Tôi đã từng có khoảng thời gian khoác áo MU. Nhưng bây giờ tôi đang chơi cho Roma. Tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội bóng của mình vào chơi trận chung kết. Nếu chúng tôi phát huy những gì tốt nhất của mình, chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua MU ở bán kết”.
MU lặp lại thành tích ấn tượng sau 13 nămMU lặp lại thành tích ấn tượng sau 13 năm
Không có bất ngờ ở trận đấu MU vs Granada lượt về tứ kết Europa League, Quỷ đỏ đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 để giành vé vào bán kết một cách thuyết phục.
Edinson Cavani đạt thành tích ghi bàn khó tin ở cúp châu ÂuEdinson Cavani đạt thành tích ghi bàn khó tin ở cúp châu Âu
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada, ngôi sao sinh năm 1987 có mùa giải thứ 11 liên tiếp ghi bàn ở cúp châu Âu.
Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21Lộ diện đối thủ của MU và Arsenal ở bán kết Europa League 2020/21
2 cặp đấu ở bán kết Europa League 2020/21 đã được xác định, hai đội bóng Anh là MU và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Roma và Villarreal.
Đây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa LeagueĐây! Cầu thủ mà MU cần dè chừng nhất ở bán kết Europa League
MU sẽ đụng độ Roma ở bán kết Europa League mùa giải năm nay, và tiền đạo Edin Dzeko là cái tên mà Quỷ đỏ cần phải chăm sóc thật kỹ trong 180 phút thi đấu sắp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X