Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray mất trụ cột hàng thủ trong trận gặp MU

Thứ Tư 29/11/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Davinson Sanchez trong cuộc đối đầu MU tại Champions League tới.

Cuộc đối đầu giữa Galatasaray vs MU tại Champions League sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng với cả 2 đội. Nếu thắng, Galatasaray nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vào vòng knock-out. Trong khi đó, MU không được phép thua nếu không muốn đối mặt nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng. 

Trước thềm trận đấu này, Galatasaray đón nhận thông tin không vui về lực lượng. Cụ thể, trung vệ Davinson Sanchez dính chấn thương và không thể góp mặt. 

Đây là tổn thất không nhỏ với đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Kể từ khi gia nhập Galatasaray trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cầu thủ người Colombia trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ. 

Davinson Sanchez
Davinson Sanchez vắng mặt trong trận gặp MU vì chấn thương.

Anh mang tới sự chắc chắn cho hệ thống phòng ngự Galatasaray. Davinson Sanchez đã có 11 lần đá chính và ghi được 1 bàn thắng.

HLV Okan Buruk của Galatasaray xác nhận việc sẽ mất cậu học trò cưng trong trận gặp MU. Ông cho biết:

"Danvinson Sanchez đã gặp chấn thương. Cậu ấy không thể cố tiêm thuốc giảm đau để ra sân. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại sau vài tuần nữa."

Phía bên kia chiến tuyến, MU cũng mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương như Luke Shaw, Casemiro, Lisandro Martinez... Ngoài ra, Rashford bị treo giò. 

Trận đấu giữa Galatasaray vs MU diễn ra vào 0h45 ngày 30/11 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X