Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Galatasaray chơi lớn với 2 tân binh Juan Mata và Mauro Icardi

Thứ Sáu 09/09/2022 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray xác nhận mượn thành công Mauro Icardi từ PSG và chiêu mộ thành công Juan Mata theo dạng chuyển nhượng tự do.

Galatasaray chơi lớn với 2 tân binh Juan Mata và Mauro Icardi

Icardi đã được liên hệ chuyển đến Galatasaray trong vài tuần qua. Và cuối cùng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã đạt thỏa thuận để mượn Icardi từ PSG ở mùa giải tới. Đại gia nước Pháp vẫn phải trả 60% lương của Icardi ở mùa giải này.

icardi
Icardi ra mắt Galatasaray
mata
Mata cũng đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ

Icardi gia nhập PSG năm 2019 và đã ghi 38 bàn và đóng góp 10 kiến tạo trong 92 trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina không thể chiếm được suất đá chính tại sân Công viên các Hoàng tử bởi sự cạnh tranh khốc liệt từ Kylian Mbappe, Neymar và Messi.

Phóng viên Fabrizio Romano cũng mới xác nhận Juan Mata     đã ký hợp đồng với Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng này có thời hạn 1 năm cộng thêm lựa chọn gia hạn 1 mùa giải. Mức lương của cầu thủ người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 1,9 triệu Euro.

Galatasaray đang có một kỳ chuyển nhượng hè đầy tham vọng. Ngoài 2 tân binh tên tuổi vừa đem về, họ cũng đã chiêu mộ thành công Lucas Torreira và Dries Mertens trước đó.

Mùa trước, Galatasaray cán đích ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Và mọi thứ chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện ở mùa giải năm nay.

Sau 5 vòng đấu, Galatasaray đứng ở vị trí thứ 7 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, kém ngôi đầu bảng 3 điểm nhưng hiệu số vô cùng kém cỏi. Những trận đấu của Galatasaray có cực ít bàn thắng. Trong 5 trận đấu, Galatasaray chỉ ghi 4 bàn và thủng lưới 2. Và dĩ nhiên hiệu số này kém hơn nhiều so với các đối thủ, khiến cho Galatasaray đứng ở vị trí rất thấp dù bằng điểm với 5 câu lạc bộ khác.

Roma của HLV Mourinho thua liên tiếp 2 trậnRoma của HLV Mourinho thua liên tiếp 2 trận
Đêm qua, Roma thua Ludogorets 1-2 ở lượt trận ra quân bảng C Europa League 2022/23.
Ghi bàn trong ngày ra mắt, Marquinhos được so sánh với GnabryGhi bàn trong ngày ra mắt, Marquinhos được so sánh với Gnabry
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal đã phát hiện ra Serge Gnabry mới sau khi chứng kiến tân binh Marquinhos ghi bàn ngay trận ra mắt.
Quái thú Diego Costa trở lại Premier LeagueQuái thú Diego Costa trở lại Premier League
Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định Diego Costa đã hoàn tất những thủ tục để trở lại Premier League đầu quân cho Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X