Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca không được phép xem thường Liverpool!

Thứ Ba 30/04/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaizka Mendieta khuyên Barca tôn trọng Liverpool. Theo cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, phía trước Blaugrana sẽ là thử thách đầy khó khăn.

Barcelona cần phải tôn trọng một Liverpool đầy hiểm họa. Đó là nhận xét từ cựu danh thủ Gaizka Mendieta.

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, mục tiêu của Barca dồn cả vào Champions League, nơi họ đã vào bán kết gặp Liverpool. Đội bóng xứ Catalonia còn cơ hội giành cú ăn 3 sau khi đã vào chung kết cúp Nhà vua gặp Valencia.

Gaizka Mendieta khuyên Barca tôn trọng Liverpool hình ảnh

Gaizka Mendieta khuyên Barca tôn trọng Liverpool


Tuy nhiên, thử thách sắp tới là Liverpool hứa hẹn sẽ mang tới cho Barca nhiều khó khăn. Ở lượt đi, Blaugrana sẽ được chơi trên sân nhà Camp Nou vào đêm thứ 4 tới. Dù vậy, Mendieta tin rằng đội đang xếp thứ 2 tại Premier League sẽ không hề đơn giản.

“Barca không nên sợ Liverpool, nhưng cần tôn trọng họ”, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói với Goal. “Khi đã đến bán kết Champions League và nhìn vào cách Liverpool đã làm tại Premier League, những gì mà HLV Klopp đã làm là không thể tin được.”

“Tôi không nghĩ có đội nhỉnh hơn, tôi nghĩ cơ hội là là 50-50. Tôi không nghĩ có bất kỳ lợi thế nào khi chơi trên sân nhà, theo cách cả hai đội đang chơi. Tôi thấy họ có lối chơi khác nhau và có phong độ tuyệt vời, rất phù hợp với giải đấu.”

“Rõ ràng, tôi hy vọng Barca sẽ đi tiếp và có được một danh hiệu khác. Nhưng chúng ta biết Champions League khốc liệt thế nào. Không mắc sai lầm trong những cuộc đấu thế này luôn là rất quan trọng.”

Suarez: ‘Liverpool có một tương lai rất tươi sáng’
Luis Suarez khen ngợi Liverpool hết lời. Theo người cũ của sân Anfield, đội bóng này sẽ có một tương lai rất sáng sủa.

Bên cạnh đó, Mendieta cũng đánh giá cao tác động của Ernesto Valverde tại sân Camp Nou: “Tôi nghĩ những gì Valverde làm được là rất tuyệt vời. Ông ấy có thể quản lý cả đội bóng trên sân lẫn trong phòng thay đồ.”

“Khi bạn huấn luyện đội bóng này, bạn cần những danh hiệu để làm minh chứng cho mùa giải của mình. Valverde đã có 1 tại La Liga và hy vọng sẽ giành được cả Champions League lẫn cúp Nhà vua.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X