Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gạch tên” người Anh, Roy Hodgson khiến M.U nổi giận

Thứ Tư 20/02/2013 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của ĐT Anh không tin rằng Arsenal hay Man United có thể tiến sâu hơn tại Champions League mùa này.

Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich là 3 đội bóng Roy Hodgson tin có khả năng giành danh hiệu Champions League mùa này. Vô hình chung, thuyền trưởng “Tam sư” đã loại hai đội bóng Anh, Man United và Arsenal.

Tương lai của ĐT Anh đang nằm trong tầm kiểm soát với Roy Hodgson
Roy Hodgson không tin vào cơ hội của các CLB Anh ở Champions League

“Đội bóng tôi lựa chọn là Barcelona, Real Madrid và Bayern. Juventus cũng đang chơi rất hay. Arsenal và Man United đã không may mắn với lá thăm của mình”, Hodgson chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Gianfelice Facchetti, con trai của huyền thoại Inter Milan, Giacinto.

Điều này đã khiến fan M.U rất giận dữ. Nhận định của Hodgson có thể đúng cho Arsenal, đội bóng vừa bị Bayern đánh bại 3-1 trên sân nhà. Nhưng tình thế của M.U hoàn toàn khác. Thầy trò Sir Alex đã cầm hòa Real 1-1 trong chuyến làm khách tới sân Bernabeu và tinh thần của “Quỷ đỏ” đang lên cao trước trận tiếp đón đối thủ ở trận lượt về tại thánh địa Old Trafford.

Trên thực tế, trong những năm qua, bóng đá Anh đang đánh mất vị thế ở đấu trường châu lục. Năm 2008, có tới 3 trong 4 đội bóng dự bán kết Champions League đến từ Premier League. Nhưng trong hai mùa giải liên tiếp gần đây, chỉ có hai đội bóng Anh lọt vào được vòng 16 đội.

Dù vậy, Hodgson vẫn tin vào tương lai của ĐTQG. “Chiến thắng trước Brazil vô cùng quan trọng. Tôi tự tin chúng tôi có thể cải thiện. Chúng tôi đang tìm kiếm sự cân bằng trong đội hình giữa những cầu thủ kỳ cựu và tài năng trẻ.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X