Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gác lại tình xưa nghĩa cũ, HLV Ancelotti quyết tâm đánh bại Juventus

Thứ Sáu 24/04/2015 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh sự tôn trọng cần thiết dành cho đội bóng cũ, nhà cầm quân người Ý cũng không thiếu sự tự tin chiến thắng và cùng Real Madrid đi đến trận đấu cuối cùng ở Berlin.

Lần đầu tiên sau 12 năm, Juventus mới lọt vào vòng bán kết Champions League và cũng giống như năm 2003, đối thủ của họ lại là Real Madrid đầy duyên nợ. Mặc dù vậy, phần đông giới mộ điệu không đánh giá cao khả năng giành chiến thắng lần này của “Bà đầm già” thành Turin khi rõ ràng sức mạnh của nhà ĐKVĐ Châu Âu là vượt trội hơn hẳn. Trong hai cuộc đối đầu ở vòng bảng mùa giải năm ngoái, Juve chỉ biết đến hòa và thua.

Gac lai tinh xua nghia cu, HLV Ancelotti quyet tam danh bai Juventus hinh anh
Juventus và Real Madrid trong trận hòa 2-2
ở vòng bảng Champions League mùa giải năm ngoái

Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Carlo Ancelotti lại đánh giá thấp Juventus. Cần phải nhớ rằng ở vòng bán kết 12 năm trước, Real sở hữu dải ngân hà Galaticos 1.0 nhưng chính Juve mới là đội tiến vào trận chung kết ở Old Trafford sau chiến thắng thuyết phục với tổng tỷ số 4-3.

“Juventus là một huyền thoại thực sự của Châu Âu. Họ mất 12 năm mới có thể trở lại vòng bán kết Champions League và chắc chắn rất quyết tâm làm nên chuyện. Juve đang có một mùa giải rất thành công và với việc gần như sẽ vô địch Serie A, họ sẽ tập trung 100% khả năng cho mặt trận Châu Âu. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ so với Real Madrid vì trên thực tế, chúng tôi vẫn phải chiến đấu căng thẳng ở La Liga.”

“Mặc dù vậy, Real tự tin sẽ lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong trận chung kết Champions League. Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới để đạt được mọi mục tiêu có thể. Sẽ là hai trận đấu siêu khó khăn với Juventus nhưng với tinh thần chiến đấu như khi gặp Atletico, Real Madrid sẽ là người chiến thắng cuối cùng.”

NHM nói nhiều về màn tái ngộ Barcelona của HLV Bayern Munich Pep Guardiola mà phần nào quên đi rằng, chính Juventus cũng là đội bóng cũ mà Ancelotti từng dẫn dắt trong khoảng thời gian 1999-2001. CĐV Los Blancos rất hy vọng những kinh nghiệm hiểu biết của Carletto về Juve cũng như bóng đá Ý sẽ giúp Real Madrid giành chiến thắng. Sau khi hoàn thành giấc mơ La Decima mùa giải trước, Real lại có mục tiêu mới trong năm nay khi quyết tâm trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League.

Về phía Juvetus, họ cũng đang đứng trước cơ hội lần thứ 6 góp mặt trong một trận chung kết của giải đấu danh giá nhất lục địa già. Lần gần đây nhất Bianconeri nâng cao chiếc cúp bạc cũng đã cách đây 19 năm với chiến thắng trên chấm luân lưu 11m trước Ajax Amsterdam. Kể từ đó đến nay, Juve thất bại trong 3 trận chung kết trước AC Milan, Dortmund và chính Real Madrid (1998).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X