Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City chỉ ra bước ngoặt trước Liverpool

Thứ Tư 11/04/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp đón Liverpool tới sân nhà ở tứ kết lượt về Champions League, Man City đã bị từ chối một bàn thắng gây tranh cãi của Leroy Sane. Và Gabriel Jesus phát biểu sau trận Man City vs Liverpool thừa nhận đó là bước ngoặt của đêm thứ 3.



Man City ấm ức vì pha bóng của Sane


Vào cuối hiệp 1, Leroy Sane đã đưa được bóng vào lưới của Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài chính Antonio Mateu lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng ngôi sao người Đức đã rơi vào thế việt vị. Pha quay chậm cho thấy bóng đã bật người của James Milner và nếu đội trưởng của Liverpool chủ động, Man City đã bị tước một bàn hợp lệ.

Đó là thời điểm Man City đang dẫn trước 1-0 ở lượt về và rất khát bàn thắng để đảo ngược tình thế thua 0-3 lượt đi. Chính vì tình huống này, HLV Pep Guardiola của Man City tỏ rõ sự bất mãn với trọng tài chính Mateu. Sau hiệp 1, chiến lược gia người Tây Ban Nha bị “Vua áo đen” đồng hương truất quyền chỉ đạo ở dưới sân và phải lên khán đài theo dõi phần còn lại.
Gabriel Jesus phat bieu sau tran Man City vs Liverpool ve Sane hinh anh

Gabriel Jesus phát biểu sau trận Man City vs Liverpool tiếc nuối cho tình huống của Sane


Đó là bước ngoặt trận đấu


Gabriel Jesus phát biểu sau trận Man City vs Liverpool rằng bàn thắng không được công nhận của Leroy Sane đã thay đổi cuộc chơi. Chung cuộc, Man City của anh thất thủ trước Liverpool 1-2 lượt về và bị loại với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. “Chúng tôi đã có được một bàn thắng từ ngay phút thứ 2 và điều đó rất quan trọng”, Gabriel Jesus phát biểu sau trận Man City vs Liverpool với các phóng viên.

“Sau đó chúng tôi đã cố gắng kiểm soát bóng thật chắc. Riêng với Sane, đó là điều không may và rất khó khăn về sau. Trận đấu từ đó đã có sự thay đổi. Nhưng thật khó để nói về bàn thắng, rằng đó có phải hợp lệ hay không. Đây là một phần của bóng đá, đôi khi những điều như vậy vẫn xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Man City vs Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X