Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil chia sẻ thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp

Thứ Tư 20/03/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus cho biết hậu World Cup 2018 là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Màn trình diễn kém ấn tượng đã khiến cho tiền đạo này hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Ở World Cup 2018, Gabriel Jesus không có phong độ tốt trong màu áo ĐT Brazil. Dù được HLV Tite tin tưởng xếp đá chính trong toàn bộ giải đấu, ngôi sao của Man City không có được bất cứ bàn thắng nào. Hệ quả là anh hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận Brazil sau khi World Cup trên đất Nga khép lại.

Tháng 3 này, Jesus vẫn góp mặt trong đội hình Brazil được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Panama và CH Séc. Anh cũng chia sẻ với phóng viên về những gì đã xảy ra sau World Cup 2018.

Gabriel Jesus cho biết thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp hình ảnh
Gabriel Jesus chia sẻ thời gian khó khăn sau World Cup 2018

“Tới lúc này, mọi chuyện không còn gì quá nặng nề. Nhưng đó là cả một sự cố gắng. Gia đình và bạn bè đã giúp đỡ tôi rất nhiều”, Jesus nói. “Tôi không được ra sân nhiều tại CLB không phải vì phong độ kém cỏi của mình mà là vì Sergio Aguero đã chơi tuyệt vời.”

“Mỗi lần ra sân, tôi luôn cố gắng đóng góp cho đội bóng. Sau World Cup 2018, tôi đã nghĩ rất nhiều, đó là thời khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Nhưng tôi đã vượt qua nó, cố gắng làm việc và chinh phục các thử thách.”

Sau khởi đầu như mơ, Jesus đang chững lại ở Man City. Sau 23 lần ra sân tại Premier League mùa này, anh chỉ có được 6 bàn thắng.  “Tôi đã nói chuyện rất nhiều với gia đình và bạn bè. Tôi đã có khoảng thời gian rất tốt trong sự nghiệp và cuộc sống. Tôi đã đến và nhận được mọi thứ rất nhanh chóng”, Jesus nói thêm.

“Lúc này, tôi có một chút lặng và đó là bình thường. Tôi 21 tuổi, tôi không phải vội vã trong mọi chuyện. Tôi đang làm việc từng ngày và cố gắng hoàn thiện mình. Tôi đã bị chấn thương 2 tuần trước và nghỉ 10 ngày. Lúc này, tôi đang cố gắng lấy lại thể trạng trong giai đoạn quyết định và muốn giúp đỡ CLB giành các danh hiệu.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X