Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus: "Man City đã khởi đầu tốt nhưng..."

Thứ Tư 11/04/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gabriel Jesus phát biểu về trận Man City vs Liverpool, anh khẳng định Man xanh đã khởi đầu tốt nhưng không thể duy trì sự hưng phấn trong cả trận đấu.

 

Gabriel Jesus giải thích lý do Man City thua trận

 

Man City dù được thi đấu trên sân nhà nhưng tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Liverpool. Kết quả Man City vs Liverpool khiến nửa xanh thành Manchester phải nhường vé vào bán kết cho đối thủ, họ thua chung cuộc 1-5 sau hai lượt trận.
Gabriel Jesus phat bieu ve tran Man City vs Liverpool

Gabriel Jesus phát biểu về trận Man City vs Liverpool

Đó là kết quả mà không nhiều người nghĩ đến trước trận đấu, bởi với sự ổn định từ đầu mùa Man City được đánh giá cao hơn hẳn Liverpool. Tuy nhiên, thầy trò Klopp cho thấy một khi thăng hoa họ có thể đánh bại mọi đối thủ.

Gabriel Jesus phát biểu về trận Man City vs Liverpool, anh khẳng định Man xanh đã khởi đầu tốt nhưng không thể duy trì sự hưng phấn trong cả trận đấu.

“Rõ ràng chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt, chúng tôi đã có bàn thắng vượt lên ngay từ phút thứ nhất. Ở thời điểm đó toàn đội tỏ ra rất hưng phấn, nhưng rồi chúng tôi không duy trì được điều đó quá lâu. Liverpool lấy lại thế trận và chúng tôi gặp khó”.

“Tôi không nghĩ là sự mệt mỏi khiến Man City thua trận, tôi nghĩ rằng khả năng tận dụng cơ hội kém hơn là lý do khiến chúng tôi không có được kết quả như mong đợi. Chúng tôi muốn vào chung kết nhưng không thể, tôi phải gửi lời chúc mừng đến Liverpool”.
 

Pep đổ lỗi cho trọng tài

 

Nếu như Gabriel Jesus cho rằng khả năng tận dụng cơ hội kém hơn là lý do khiến Man City thua trận thì Pep lại không nghĩ vậy, ông cho rằng Man xanh thua vì những quyết định của trọng tài.
Pep Guardiola

Pep Guardiola đổ lỗi cho trọng tài

“Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài, rõ ràng bàn thắng của Sane là hợp lệ nhưng ông ấy lại không công nhận. Chính tình huống này là bước ngoặt của trận đấu, nếu pha lập công đó được tính chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều”.

“Man City đã có những sự khởi đầu tốt, chúng tôi có bàn thắng sớm và tạo ra thế trận tốt. Tuy nhiên, đội bóng đã không nhận được sự ủng hộ từ may mắn, tôi cảm thấy không phục sau trận đấu này, Man City không xứng đáng thua trận”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X