Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Higuain đã bị đối xử tệ bạc khi lên tuyển Argentina’

Thứ Bảy 30/03/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Batistuta bảo vệ Gonzalo Higuain trước những chỉ trích trên ĐT Argentina. Cho đến ngày chia tay sự nghiệp quốc tế, tiền đạo 31 tuổi vẫn không quên những điều đó.

Gonzalo Higuain mới nói lời chia tay ĐT Argentina. Nhân dịp này, anh được tiền bối Gabriel Batistuta bênh vực bởi cho rằng anh đã bị đối xử bất công.

Higuain chia tay Argentina trong ấm ức


Cuối ngày thứ 5 (28/3) vừa qua, Higuain ra thông báo chia tay sự nghiệp quốc tế. Trong thông báo được đưa ra, anh không quên dành sự phản ứng cho những nhà phê bình đã chỉ trích mình suốt quãng thời gian gắn bó với ĐT Argentina.

Gabriel Batistuta bảo vệ Gonzalo Higuain trước những chỉ trích hình ảnh
Higuain chia tay ĐT Argentina trong ấm ức

Tới nay, Higuain đã có 31 bàn thắng sau 75 lần ra sân cho đội bóng xứ Tango. Trên BXH các chân sút hàng đầu lịch sử ĐT Argentina, anh xếp thứ 6.

Dù vậy, những chỉ trích luôn đi kèm Higuain. Tại chung kết World Cup 2014, Copa America 2015 và 2016, anh đều bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn bao gồm cả cú đá 11m trong loạt luân lưu 11m.

Kẻ báo hại Messi chính thức giã từ sự nghiệp quốc tế
Gonzalo Higuain chia tay ĐT Argentina. Tiền đạo của Chelsea xác nhận sẽ không tiếp tục tham gia các trận đấu trên trường quốc tế.


Được Batistuta bênh vực


Gabriel Batistuta – người ghi nhiều bàn thứ 2 cho Argentina chỉ sau Lionel Messi mới lên tiếng bênh vực cầu thủ 31 tuổi. “Với tôi, Higuain là một tiền đạo tuyệt vời”, Gabriel Batistuta bảo vệ Gonzalo Higuain trước các phóng viên. “Đó là người được tôn trọng trên toàn thế giới và được đối xử tồi tệ ở Argentina.”

“Chúng ta đã nói về việc các tiền đạo có thể bỏ lỡ 200 bàn thắng, nhưng sau đó thực hiện 1, 2 hoặc 3 bàn vào thời điểm quan trọng. Và vì vậy, họ luôn được nhớ đến với số ít những bàn thắng họ ghi được so với những khi họ không thể.”

“Tôi nghĩ cũng có những điều ngược lại. Higuain đã ghi 200 bàn, và bỏ lỡ 3 cơ hội không đúng lúc. Và ở Argentina, thật không may, cậu ấy lại được nhớ đến vì điều đó. Nhưng thay vì thế, đó vẫn là một tiền đạo tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất chúng tôi từng có trong những năm qua trên thế giới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X