Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabi nuốt lời sau khi Atletico Madrid vô địch Europa League

Thứ Năm 17/05/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Atletico Madrid vô địch Europa League, đội trưởng Gabi nuốt lời về những tuyên bố trước đó liên quan đến giải đấu hạng hai châu Âu.

Gabi nuốt lời
 

Hồi tháng 10/2017, Gabi bực dọc tuyên bố "Europa League chỉ là rác rưởi" sau trận hòa 1-1 với Qarabag. Việc hòa Qarabag là nguyên nhân khiến thầy trò Diego Simeone bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng, phải xuống chơi ở Europa League.
 
Gabi nuot loi sau khi Atletico Madrid vo dich Europa League.
Gabi nuốt lời sau khi Atletico Madrid vô địch Europa League.

Dù không mong muốn nhưng Atletico Madrid vẫn chơi đầy cố gắng tại đấu trường hạng hai châu Âu. Đánh bại Arsenal ở bán kết theo cách đầy kiên cường, Atletico lên ngôi vô địch Europa League sau khi hạ gục Marseille trong trận chung kết với tỉ số 3-0.
 
Vui sướng vì ngôi vô địch, Gabi nuốt lời về những gì đã nhận xét trước đó: "Chúng tôi biết khi nào nên kết liễu trận đấu, và Atletico Madrid đã chứng minh điều đó trước những đội bóng hay nhất châu Âu. Giờ tôi phải nuốt lại những lời đã nói về Europa League. Danh hiệu này mang lại cho chúng tôi nhiều điều".
 

Mong Fernando Torres ở lại
 

Cuối mùa này, Fernando Torres sẽ rời Atletico Madrid nên chiếc cúp vô địch Europa League có ý nghĩa rất lớn với "El Nino". Sau trận đấu, Gabi đã cùng Torres nâng cao chiếc cúp vô địch cùng lời nhắn: "Hôm nay, anh ấy đã chứng tỏ sự tập trung hoàn toàn cho Atletico Madrid, hy vọng chúng tôi tiếp tục được chiến đấu cùng Torres mùa tới".
 
"Dù sao đi nữa, tôi thấy danh hiệu này mang đến nhiều xúc cảm cho anh ấy. Tôi không nghĩ có cách tốt hơn để Torres nói lời chia tay Atletico Madrid bằng việc nâng cao danh hiệu vô địch. Anh ấy xứng đáng với điều này hơn bất cứ ai".

Marseille 0-3 Atletico: Griezmann đưa cúp vô địch Europa League về thành Madrid
Cú đúp của ngôi sao người Pháp đã giúp đội bóng TBN thắng như dự kiến ở trận chung kết Europa League 2017/18 diễn ra đêm qua. Bàn thua đầu tiên sau sai lầm của...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X