Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gà nhà đá nhau", HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Hai 17/08/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes và Victor Lindelof đã có những tình huống tranh cãi sau bàn thua của MU trước Sevilla, HLV Solskjaer cũng lên tiếng giải thích vụ việc.

Không bất ngờ khi Victor Lindelof tranh cãi với Bruno Fernandes


MU mặc dù có bàn mở tỷ số trong trận bán kết Europa League song đã để thua ngược với tỷ số 1-2 trước đại diện của Tây Ban Nha. Như vậy là Quỷ đỏ đã thua ở 3 trận bán kết mùa giải 2019/20, họ đã chính thức kết thúc mùa giải mà không có một danh hiệu nào.
 
Bruno Fernandes và Victor Lindelof  tranh cãi, Solsa nói gì hình ảnh

Tình huống Fernandes và Lindelof tranh cãi


Ngoài thất bại trước Sevilla, tình huống tranh cãi giữa bộ đôi Bruno Fernandes và Victor Lindelof cũng là một trong những điểm nhấn của trận đấu. Cụ thể, sau bàn thua thứ hai của đội nhà, Fernandes cho rằng đồng đội của mình đã mắc lỗi, anh không hài lòng với cầu thủ người Thụy Điển.

Trung vệ của MU cũng không phải dạng vừa, anh chỉ tay thẳng mặt cầu thủ người Bồ. Số 2 của nửa đỏ thành Manchester khẳng định mình không sai trong tình huống ghi bàn của Luuk de Jong. Một số tờ báo còn cho rằng Lindelof đã văng tục với Fernandes.

Tình huống tranh cãi giữa Bruno Fernandes và Victor Lindelof trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, HLV Solskjaer cũng lên tiếng giải thích vụ việc.

"Tôi muốn các cầu thủ phải chịu trách nhiệm ở các tình huống sai lầm, những đồng đội của họ cũng cần phải quyết liệt. Có thể Fernandes không hài lòng với Lindelof, nhưng Lindelof cũng có quyền phản ứng nếu cậu ấy cho rằng mình không sai. Đó là tình huống bình thường trong bóng đá".

"Quả bóng đã bị chệch hướng, vì vậy Brandon Williams hơi thiếu may mắn. Victor cũng để quả bóng đi vòng qua mình, có một chút bực bội ở tình huống này. Dù sao thì các học trò của tôi đã chơi nỗ lực, họ cũng rất xứng đáng nhận được sự tôn trọng".

MU sút 46 lần không vào quả nào
Chính xác là nếu không nhờ những quả penalty, các cầu thủ Man United không biết làm cách nào để phá lưới đối thủ trong những tình huống mở.
MU đã nhận được bài học đắt giá
Gục ngã trước Sevilla ở vòng bán kết, HLV Solskjaer đã có những tổng kết cho mùa giải thứ 2 của mình.
Solskjaer chỉ ra điều MU cần làm gấp để thoát cảnh trắng tay
Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Manchester United cần thêm các bản hợp đồng lớn nếu họ muốn giành chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X