Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong: ‘Cứ đá thế này, Ajax chả sợ gì Juventus!’

Thứ Năm 11/04/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus. Sao trẻ của Ajax tin rằng màn trình diễn của họ đêm thứ 4 là tuyệt vời và sẵn sàng hành quân tới Turin và mong chờ bất ngờ.
 

Ajax nhận những lời khen trước Juventus


Tiếp đón Juventus tới sân nhà ở tứ kết lượt đi Champions League, Ajax vẫn bị đánh giá thấp hơn. Dù vậy, đội bóng Hà Lan chẳng ngại ngần khởi thế công trước ứng viên vô địch giải đấu và khiến họ hoảng sợ.

Trong suốt hiệp 1, Ajax kiểm soát bóng cực tốt và tạo ra nhiều sóng gió về phía Juventus. Nếu những Hakim Ziyech hay Van de Beek chính xác và may mắn hơn, đội chủ sân Johan Cruijff Arena đã phải có bàn mở tỷ số trước.

Frenkie de Jong phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus hình ảnh
Ajax chơi đầy tự tin trước Juventus

Nhưng oan nghiệt là những người có điều đó lại là Juventus. Từ cú treo bóng chuẩn xác của Joao Cancelo, Ronaldo đánh đầu rất hiểm hóc giúp Bianconeri dẫn trước 1-0 khi hai đội bước vào giờ giải lao.

Sang hiệp 2, Ajax tiếp tục tấn công đầy mãnh liệt và được tưởng thưởng bởi bàn gỡ hòa 1-1 do công David Neres. Nếu các chân sút chủ nhà làm tốt hơn nữa ở phần còn lại, họ thậm chí còn có chiến thắng.
 

De Jong đầy tự tin


Frenkie de Jong phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus. Tiền vệ 21 tuổi tự tin rằng Ajax có thể làm nên chuyện khi tái ngộ Juve sau đây 1 tuần.

Ajax vs Juve De Jong di bong

Frenkie de Jong phát biểu sau trận Ajax 1-1 Juventus đầy tự tin


“Chúng tôi đã thất vọng về việc để thủng lưới cuối hiệp 1. Nhưng trong phần còn lại, chúng tôi đã thể hiện khát khao gỡ hòa. Kết quả 1-1 là không tệ và tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội ở lượt về trên sân khách”, De Jong nói trên trang uefa.com.

“Trong giờ nghỉ, HLV trưởng nói rằng chúng tôi hãy tiếp tục duy trì cách mình chơi, chỉ cần cải thiện một số chi tiết nhỏ. Sau đó, chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn, ghi bàn gỡ hòa và cũng suýt trở thành đội chiến thắng.”

“Thật đáng tiếc khi Tagliafico bị treo giò ở lượt về. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi trên băng ghế dự bị có thể thay thế. Nếu chúng tôi chơi như đã thể hiện trước Real Madrid (thắng 4-1), chúng tôi còn nhiều cơ hội đi tiếp. Chúng tôi đã làm rất tốt tại Champions League và chưa muốn dừng lại.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X