Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred đại đế đạp xe ròng rã 600 km để ký hợp đồng

Thứ Ba 02/06/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải tiền vệ của MU, mà là tiền đạo Fred của Brazil mới đây đã gây sốc với hành động có phần điên rồ của mình.
 

Fred đạp xe 600 km?

 

Thứ Hai vừa qua, tiền đạo Fred đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với tuyên bố, anh sẽ đạp xe 600 km để ký hợp đồng với CLB Fluminense sau khi rời Cruzeiro. Dù nghe có vẻ sốc, nhưng hành động này xuất phát từ mục đích cao đẹp, khi Fred muốn làm từ thiện.
 
Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân có 2,6 triệu người theo dõi, tiền đạo này cho biết: “Mục tiêu của chuyến đi này là quyên góp những giỏ thực phẩm cho 4000 hộ gia đình. Tôi sẽ bắt đầu chuyến đi vào ngày hôm nay.

Tôi tin tưởng vào các bạn trong chuyến đi vì tình đoàn kết này. Tôi đang đạp xe và các bạn có thể giúp đỡ bằng cách ủng hộ đồ từ nhà của mình. Tất cả chúng ta cần chung tay vì mục tiêu cao cả.”

Fred đại đế đạp xe ròng rã 600 km để ký hợp đồng hình ảnh

Tiền đạo Fred trong màu áo ĐT Brazil


“Fred đại đế” là biệt danh mà cư dân mạng dành cho chân sút sinh năm 1983, sau hàng loạt những màn trình diễn gây cười của anh tại World Cup 2014. Cùng với Jo làm thành “cặp bài trùng” tấu hài, Fred là một trong những cầu thủ được gọi với cái tên “tiền đạo phòng ngự” – uy danh chỉ kém đôi chút so với Lord Bendtner.
 
Theo đó, Fred đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng cũ Fluminense, nơi anh từng khoác áo trong giai đoạn 2009 – 2016. Hiện tại, bóng đá Brazil vẫn đang trong quá trình cách ly và chưa hẹn ngày trở lại, và mới chỉ có một vài CLB rục rịch hội quân tập luyện.

Có hành động đẹp ăn mừng, vì sao Jadon Sancho phải ăn thẻ vàng?
Những pha vén áo ăn mừng bàn thắng không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới, nhưng tại sao tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund mới đây lại bị phạt?
Khám phá căn hộ của Jesse Lingard: Quá nhiều thứ bất ngờ
Đích thân tiền vệ Jesse Lingard của MU hào hứng chia sẻ về căn hộ sang trọng mà mình đang sinh sống, cầu thủ 27 tuổi đã đem đến nhiều bất ngờ cho NHM.
SỐC: Trọng tài đẳng cấp C1 từng bắt trận có Liverpool bị bắt khẩn cấp
Trọng tài Slavko Vincic nằm trong danh sách vua sân cỏ được vinh dự điều khiển các trận đấu của UEFA Champions League danh giá vừa bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X